xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวไทย ดวลญี่ปุ่น ประเดิมศึก อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วอลเลย์บอลสาวไทย เจองานหนักเปิดหัวศึกศึกเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ดวลกับทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 3 โลก 21 ก.ย. นี้ ส่วนลูกยางหนุ่ม พบ เติร์กเมนิสถาน 22 ก.ย.

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันวอลเลย์บอลเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยลูกยางสาวไทย ทีมอันดับ 5 ในกวางโจวเกมส์ เมื่อ 4 ปีก่อน อยู่สายเอ ร่วมกับ เจ้าภาพ, อินเดีย และ ญี่ปุ่น ขณะที่สายบี ได้แก่ จีน, คาซัคสถาน, มัลดีฟ, ไต้หวัน และ ฮ่องกง

ส่วนทีมชาย 16 ทีม โดยทีมไทยอยู่สายดี ร่วมกับ จีน, เติร์กเมนิสถาน และ เมียนมาร์ ขณะที่สายเอ ได้แก่ เกาหลีใต้, กาตาร์, คาซัคสถาน, ไต้หวัน / สายบี ได้แก่ ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ปากีสถาน, คูเวต และ สายซี ได้แก่ อิหร่าน, อินเดีย, มัลดีฟ และ ฮ่องกง

ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้คลอดโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยรอบแรกขอสาวไทย ในวันที่ 21 ก.ย. เวลา 12.00 น. พบ ญี่ปุ่น, วันที่ 23 ก.ย. เวลา 17.30 น. พบ เกาหลีใต้ และวันที่ 24 ก.ย. เวลา 11.00 น. พบ อินเดีย

สำหรับทีมชาย วันที่ 22 ก.ย. เวลา 16.00 น. พบ เติร์กเมนิสถาน, วันที่ 24 ก.ย. เวลา 15.00 น. พบ เมียนมาร์ และวันที่ 25 ก.ย. เวลา 17.00 น. พบ จีน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น