xs
xsm
sm
md
lg

“หลี่” กร้าวย้ำแค้น “ซิบุลโควา” ที่อินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ แจกลายเซ็นแฟนๆ
หลี่ นา นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งจากจีน วางเป้าหมายขอย้ำแค้น โดมินิกา ซิบุลโควา มือ 11 ของโลกจาก สโลวาเกีย ในรอบ 8 คนสุดท้ายของศึก บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา หลังเคยยัดเยียดความปราชัยมาแล้ว 5 แมตช์ติดรวมถึงรอบชิง ออสเตรเลียน โอเพน ที่ผ่านมา

หวดหญิงวัย 31 ปี ซึ่งตอนนี้ยกระดับขึ้นเป็นมือ 2 ของโลก คว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายที่ อินเดียน เวลส์ เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มปราบ อเล็กซานดรา วอซเนียค จาก แคนาดา 2-0 เซต 6-1, 6-4 ทว่าก็หืดพอตัวโดยเฉพาะเซตสุดท้ายต้องเล่นถึง 11 แมตช์พอยต์ กว่าจะชนะได้

หลังเกม “หมวยหลี่” กล่าวว่า “ฉันคิดว่าตลอดทั้งเกมเล่นได้ดีทีเดียว ยกเว้นเกมสุดท้าย ความสนุกมันเกิดขึ้นตรงที่เราเล่นกันนานมากจนรู้สึกเหนื่อยและคิดว่าเมื่อไหร่จะจบสักที ทำไมถึงยังปิดเกมไม่ได้ เรียกว่าเป็นเกมที่หนักหนาสาหัสไม่น้อยเลยทีเดียว”

สำหรับแมตช์ต่อไป หลี่ นา จะต้องทำศึกรีแมตช์รอบชิง ออสเตรเลียน โอเพน กับ โดมินิกา ซิบุลโควา อีกครั้งหลังโคจรมาเจอกันในรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งเธอก็หวังว่าจะเป็นฝ่ายยัดเยียดความปราชัยให้คู่แข่งได้ ก่อนเพิ่มสถิติเฮดทูเฮดเป็น 6-0 หลังจบรอบนี้

“ชัยชนะครั้งที่แล้วไม่ได้มีความหมายอะไรเลยเพราะเห็นแล้วว่าเธอเล่นได้ดีแค่ไหนแต่ก็หวังว่าจะเป็นผู้ชนะอีกครั้ง” หลี่ นา กล่าว ส่วน ซิบุลโควา กล่าวเช่นกันว่า “ฉันตั้งความหวังว่าจะได้ทวงแค้นจากแมตช์นี้ ที่ผ่านมาไม่เคยเอาชนะเธอได้เลย แน่นอนว่าแมตช์ต่อไปต้องยกระดับขึ้นมาให้ได้”
ซิบุลโควา ขอล้างแค้น
กำลังโหลดความคิดเห็น