xs
xsm
sm
md
lg

"แคร์เบอร์" นำหวดเบียร์-เลี่ยน ลิ่วเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวดสาวเบียร์ผ่านเข้ารอบสอง
แองเจลิก แคร์เบอร์ นักเทนนิสหญิงทีมชาติเยอรมนี นำทีมหวดสาวจากเมืองเบียร์ตีตั๋วผ่านเข้ารอบสองศึก เฟด คัพ เวิลด์ กรุ๊ป ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มเอาชนะ สโลวาเกีย 3-1 คู่ คืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่ อิตาลี แชมป์เก่า ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 คู่ เข้ารอบเช่นกัน

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมหญิง "เฟด คัพ 2014" เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นการแข่งขันวันที่สอง เกมที่น่าสนใจเป็นการเจอกันของ สโลวาเกีย เปิดบ้านเจอกับ เยอรมนี ซึ่งวันแรกเป็นทีมหวดเบียร์ บุกมานำก่อน 2-0 คู่

ปรากฏว่าวันที่สอง แองเจลิก แคร์เบอร์ มือ 1 ของทีมเยอรมนี สร้างผลงานเยี่ยมโชว์ฟอร์มดับ โดมินิกา ซิบุลโควา มือ 1 ฝั่งเจ้าบ้านไป 2-0 เซต 7-5 (7/5), 6-3 ทำให้ เยอรมนี ปิดบัญชีชนะไป 3-0 คู่ เข้ารอบสองเป็นที่เรียบร้อย แม้เจ้าบ้านจะมาแก้ตัวได้ในประเภทคู่ ไล่มา 1-3 คู่ แต่ก็ไม่เป็นผล โดยทัพหวดสาวเบียร์ จะเจอกับ ออสเตรเลีย ที่ชนะ รัสเซีย ขาดลอย 4-0 คู่

ขณะที่เกมอีกคู่ อิตาลี แชมป์เก่าเจอกับ สหรัฐอเมริกา ซึ่งวันแรก อิตาลี ชนะก่อน 2-0 คู่ และวันที่สอง คาริน แน็ปป์ มือ 1 ของอิตาลี ก็ทำผลงานเอาชนะ อลิสัน ริสเก มือ 2 ของ อเมริกา 2-0 เซต 7-5, 6-3 บวกสถิติเป็น 3-0 คู่ แม้อเมริกาจะไล่มา 1-4 คู่จากประเภทหญิงคู่แต่ก็ไม่มีความหมาย อิตาลี เข้ารอบสองไปรอเจอผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ เช็ก ที่ยังแข่งไม่จบในเดือนเมษายนนี้

สรุปผลการแข่งขัน เฟด คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก
อิตาลี ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 คู่
เช็ก ตาม สเปน 0-1 คู่
เยอรมนี ชนะ สโลวาเกีย 3-1 คู่
ออสเตรเลีย ชนะ รัสเซีย 4-0 คู่
กำลังโหลดความคิดเห็น