xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าป่า” พร้อมเสียบหลังคาวบอยส์ปล่อย “แวร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แวร์ กลายเป็นอดีตคาวบอยส์
“ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวมีโอกาสคว้าตัว เดมาร์คัส แวร์ มาอุดรอยรั่วในเกมรับ หลังจากที่ ดัลลัส คาวบอยส์ ไม่มีทางเลือกต้องปล่อยสุดยอด ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวเก่งออกมา

ด้วยการที่ เดมาร์คัส แวร์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดศอกช่วงปิดซีซัน แถมเคยมีอาการบาดเจ็บต้นขาจนทำให้ฟอร์มดร็อปไปเมื่อฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา แซ็คได้เพียง 6 หน อีกทั้งยังกิน “เพดานเงินเดือน” ดัลลัส คาวบอยส์ ถึง 16 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นเหตุให้ “อเมริกาทีม” ตัดสินใจปล่อย ซูเปอร์สตาร์วัย 31 ปี ออกไปอย่างจำใจ

โดย เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ มีแถลงการณ์ขอบคุณ แวร์ ที่รับใช้ทีมมา 9 ซีซัน “เดมาร์คัส แวร์ ที่ผ่านมาทำผลงานทั้งในสนาม และประพฤติตัวนอกสนามดีมาตลอด เป็นบุคคลที่ครอบครัว ดัลลัส คาวบอยส์ ต้องนับถือยิ่ง เขาคู่ควรกับการได้รับความยกย่องมากสุดจากเรา ซึ่งทีมก็หวังว่าเขาและครอบครัวจะประสบพบเจอกับสิ่งที่ดีต่อไป”

สำหรับ แวร์ ถูกดราฟต์เข้าทีมในปี 2005 ตอนนั้นภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชที่ชื่อ บิลล์ พาร์เซลส์ ก่อนทำผลงานแซ็คเป็นสถิติแฟรนไชส์ 117 ครั้ง แซงหน้าสถิติเดิมที่ ฮาร์วี มาร์ติน เคยทำไว้เมื่อ 30 ปีก่อน โดยปี 2008 แวร์ เคยทำสถิติแซ็คถึง 20 หนในซีซันเดียว แถมยังเคยได้อย่างน้อย 10 แซ็ค 7 ฤดูกาลติดต่อกัน

อย่างไรก็ดี แวร์ ดีกรีผู้เล่น ออล-โปร 4 สมัย คงไม่ตกงานนาน เนื่องจากมีรายงานว่า บรองโกส์ ที่เหลือเพดานเงินเดือนถึง 24,693,700 เหรียญสหรัฐฯ มีแผนทาบ แวร์ เข้ามาผนึกกำลัง วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดเพื่ออุดรอยรั่ว หลังจากเมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน “ม้าป่า” ต้องเสีย เอลวิส ดูเมอร์วิล กองกลางตัวเก่งให้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์


กำลังโหลดความคิดเห็น