xs
xsm
sm
md
lg

ระอุ “อันเช” รับชุดขาวก็สน “ป็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ทำเอาตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้สั่นสะเทือน เมื่อยอมรับว่า รีล มาดริด สนคว้า พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของยูเวนตุส

ป็อกบา กลายเป็นคีย์แมนกองกลางของ ยูเวนตุส ร่วมกับ อันเดรีย ปิร์โล และ อาร์ตูโร วิดัล หลังเลือกทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะหมดสัญญาเมื่อปี 2012 โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ได้ประเดิมชูถ้วยแชมป์ สคูเด็ตโต อิตาเลีย ทันที

ทำให้มีหลายต่อหลายสโมสรพร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึง ป็อกบา ไปเสริมทัพซัมเมอร์นี้ นำโดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด รับก็สนแข้งที่เด่นเกินอายุ 20 ปีรายนี้เช่นกัน

“ป็อกบา คือผู้เล่นฝีเท้าดีและอนาคตไกล ตอนนี้อยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส และกำลังผลิตผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ครบเครื่อง ส่วนโอกาสคว้าตัว? ทำไมจะไม่? เพราะคือหนึ่งในยอดกองกลางดาวรุ่งดีที่สุดเช่นเดียวกับ มาร์โก แวร์รัตติ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ อิสโก (รีล มาดริด)” อันเชล็อตติ เผย

นอกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ รีล มาดริด ยังมีข่าวว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู ทีมเก่าของ ป็อกบา สนที่จะดึงกลับไปอยู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบหนึ่งด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น