xs
xsm
sm
md
lg

ดังแล้ว! เอเยนต์ “แวร์รัตติ” ขอเพิ่มค่าเหนื่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก แวร์รัตติ
เอเยนต์ของ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมชาติอิตาลี ของ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง หวังใช้โอกาสที่นักเตะในความดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด เข้าเจรจากับต้นสังกัด เพื่อขอสัญญาใหม่และค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นหลังจากย้ายมาปีแรกและทำผลงานได้ดี

ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายจาก เปสคารา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) มาร่วมทัพ “เปแอสเช” เมื่อซัมเมอร์ก่อน และทำผลงานได้ดีมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมมาครองได้สำเร็จ และล่าสุดกำลังได้รับความสนจาก รีล มาดริด ที่หวังดึงตัวไปใช้งานต่อ

ทาง โดนาโต ดิ คัมปิ เอเยนต์ของห้องเครื่องรายนี้ชี้ว่า นักเตะของเขากำลังได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” ทว่าเขาต้องการจะจรดปากการให้กับต้นสังกัดในกรุงปารีส โดยตนเองเตรียมจะเข้าไปเจรจากับทางสโมสรถึงสัญญาใหม่ และแน่นอนว่าต้องเป็นสัญญาที่มีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย

“ผมจะเข้าไปคุยกับ ผู้อำนวยการของ ปารีส ในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อตัดสินอนาคตกัน เราจะคุยเรื่องค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นด้วย แวร์รัตติ โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา แม้จะย้ายมาจาก เปสคารา ไม่นาน แต่ค่าเหนื่อยของเขาในเวลานี้ต่างจากค่าเฉลี่ยของนักเตะรายอื่นๆ มาก” โดนาโต ดิ คัมปิ กล่าว

และเมื่อถูกถามถึง รีล มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ เอเยนต์ ชาวอิตาเลียน เผยว่า “มาดริด หรอ? ผมได้อ่านประวัติศาสตร์ของเขามากมายตามหน้าหนังสือพิมพ์ และคงเป็นเรื่องน่ายินดีหากว่า มาร์โก จะได้ย้ายไปร่วมเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง รีล”
กำลังโหลดความคิดเห็น