xs
xsm
sm
md
lg

“ปาสตอเร-อิบรา” ช่วยซัด “เปแอสเช” ดับตูลูส 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปแอสเช ฉลองประตู
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านเอาชนะ ตูลูส แบบไม่ยากเย็น 2-0 จากการทำประตูของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

ที่ปาร์ค เดส แพร็งซ์ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบฟูลทีม นำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฌเรมี เมเนซ, ฮาเวียร์ ปาสตอเร หวังเอาชนะ ตูลูส เพื่อความหวังในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนน้ำหอม

เปิดฉากครึ่งแรก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำเกมได้ดีกว่า ขณะที่ ตูลูส อาศัยจังหวะสวนกลับสร้างความปั่นป่วนแก่แนวรับเจ้าถิ่น ได้เป็นระยะๆ จนกระทั่งนาทีที่ 38 ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ขึ้นนำ 1-0 จากการวางยาวของ มาร์โก แวร์รัตติ จากกลางสนามให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร กระดกบอลข้าวหัวผู้รักษาประตู ตุงตาข่าย ครบ 45 นาที “เปแอสเช” ยังคงรักษาความได้เปรียบไว้ได้

ครึ่งหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงทำเกมรุกได้ดีกว่า แม้จะดูขาดๆ เกินๆ เล็กน้อย จนทำให้ ตูลูส มีลุ้นตีเสมอ อย่างไรก็ตาม มหาเศรษฐีแดนน้ำหอม กลับนำห่างเป็น 2-0 เมื่อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร แทงบอลทะลุช่องให้ เฌเรมี เมเนซ ปาดเข้ากลางให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ชาร์ตจ่อๆ ในนาทีที่ 69 จากนั้น ทีมดังจากเมืองหลวง พยายามดึงเกมช้า และมีโอกาสบวกสกอร์เพิ่ม แต่ก็ทำไม่ได้ ครบ 90 นาที “เปแอสเช” เอาชนะไปได้ 2-0

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่ง มงต์เปลิเยร์ บุกไปพ่าย แร็งส์ ขาดลอย 1-3 โดยที่ เจ้าถิ่นได้ประตูจาก ดีเอโก นาทีที่ 38 กลอมบาร์ด นาทีที่ 71 และ คูร์เต็ต นาทีที่ 86 ขณะที่ แชมป์เก่า ได้ 1 ประตูจาก คาเบลลา นาทีที่ 55

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

เปแอสเช : ซิริกู , ชัลเลต์ , อเล็กซ์ , ซาโก , แม็กซ์เวลล์ , แวร์รัตติ , ติอาโก ม็อตตา , มาตุยดี , ปาสตอเร , เมเนซ , อิบราฮิโมวิช

ตูลูส : อฮามันดา , ออเรียร์ , ยาโก , อับเดนนูร์ , เบนเก , คาปูเอ , ซิสโซโก , ดิโดต์ , บราเทน , ตาบานู , เบน เยดเดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น