xs
xsm
sm
md
lg

Vokey SM5 เพื่อประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Titleist เปิดตัวเวดจ์ Vokey Spin Milled 5 (SM5) ที่สร้างสปินได้สูงขึ้น และเพิ่มทางเลือกให้เล่นได้หลากหลายขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟตีลูกเข้าใกล้ธงได้ง่ายขึ้น ด้วยการออกแบบและการผลิตที่แม่นยำ มาพร้อมเทคโนโลยี Spin Milled ทำให้เวดจ์รุ่นนี้สร้างความได้เปรียบให้แก่นักกอล์ฟที่ใช้ ด้วยร่องแบบ TX3 ที่ลึกขึ้น รูปทรงที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ และมีมุมกระดอนรวมถึงรูปแบบการเจียรที่ฐานด้านล่างที่หลากหลายให้เลือกใช้

สปินที่สูงขึ้นจากร่อง TX3 แบบใหม่ มีปริมาตรเพิ่มขึ้น 7% และแบ่งเป็นสองรูปแบบ เพื่อให้สร้างสปินได้สูงสุด โดยการทำให้หญ้าและทรายเข้าไปในร่องได้ดีขึ้น ทำให้ร่องหน้าเวดจ์ปะทะกับลูกกอล์ฟได้ดียิ่งขึ้น ส่วนเทคโนโลยี Spin Milled ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถควบคุมระยะและทิศทางได้ดีขึ้น จากร่องที่ผ่านการกลึงอย่างแม่นยำและเจียรหน้าไม้ให้หยาบด้วยเครื่องจักร โดยกำหนดค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานต่ำที่สุด ร่องเวดจ์ SM5 ทุกตัวจะเป็นแบบ 17 ร่อง เซาะแบบทีละร่องและตรวจสอบร่องแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้ร่องมีขนาดและความคมสูงสุดตามข้อกำหนด นอกจากนี้หน้าเวดจ์ยังถูกอบด้วยความร้อนความถี่สูง เพื่อเพิ่มความทนทานของร่อง ทำให้เวดจ์สร้างสปินสูงได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ชุดเวดจ์ Vokey SM5 มีรูปแบบของมุมกระดอนและการเจียรที่ฐานด้านล่าง ประสิทธิภาพสูง มีทั้งหมด 21 รุ่น ที่มีการผสมผสานองศาหน้าไม้ตั้งแต่ 46º ถึง 62º (เพิ่มรุ่นละสององศา) มุมกระดอน และการเจียรที่ฐานด้านล่างที่แตกต่างกัน 6 รูปแบบ (L, T, S, M, F และ K) ซึ่งจะถูกนำมาใส่อย่างเหมาะสมกับรูปแบบของมุมกระดอน ทั้งต่ำ กลาง และสูง เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับวงสวิงทุกรูปแบบ การเล่นแต่งช็อตแบบต่างๆ และสภาพสนามในการเล่นลูกสั้น

นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด มีขนาดใบที่เล็กลงและสมดุลยิ่งขึ้น ด้วยสีแบบใหม่และรูปลักษณ์ที่สะอาดตา โดยมีผิวเคลือบ 3 แบบได้แก่ Tour Chrome, Gold Nickel และ Raw Black
- Tour Chrome แบบใหม่ที่สว่างขึ้น หน้าไม้จะมีสีเข้มกว่า ซึ่งจะตัดกับสีของโครงใบและเห็นได้ชัดเมื่อจรดลูก เคลือบผิวชั้นในด้วยนิกเกิลชนิดนุ่ม เพื่อความรู้สึกที่นุ่มนวล ป้องกันสนิมและเคลือบด้วยโครเมียมบางๆ ที่ชั้นนอก เพื่อความทนทาน
- Gold Nickel เคลือบด้วยนิกเกิลแบบสองชั้น ช่วยสร้างความรู้สึกที่ดีขึ้น ป้องกันสนิม และเพิ่มความทนทาน
- Raw Black ผลิตด้วยกระบวนการ QPQ ในการสร้างชั้นบางๆ เพื่อปกป้องผิวเวดจ์ ให้ความรู้สึกที่ดี และเพิ่มความทนทาน โดยสีแบบนี้จะหลุดออก และเวดจ์จะขึ้นสนิมเมื่อใช้ไประยะหนึ่ง

เวดจ์ Vokey SM5 มีรูปลักษณ์ที่สะอาดตา พร้อมกราฟฟิกแบบใหม่ที่สลักรูปแบบการเจียรฐานที่ใบเวดจ์ทุกใบ รวมถึงเพิ่มพื้นที่ในการใส่ตัวอักษร สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการสั่งตอกชื่อหรืออักษรต่างๆ ได้ 5 ตัวอักษร โดยเวดจ์ Vokey Spin Milled 5 กำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 มีนาคมนี้ โดยมีราคาตั้งที่ 5,950 บาท



กำลังโหลดความคิดเห็น