xs
xsm
sm
md
lg

“Nike Method MOD” พัตเตอร์เทคโนโลยีพรีเมียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พัตเตอร์ Nike Method MOD ได้แรงบันดาลใจจากพัตเตอร์รุ่นก่อนหน้าหลายรุ่นจาก 4 ทศวรรษที่ผ่านมา นำมาผสมผสานกันโดยวิศวกรของไนกี้ ทั้งส่วนรูปลักษณ์และนวัตกรรม กลายเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูล Method ที่ล้ำด้วยเทคโนโลยี รูปร่าง และลักษณะเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาให้ดูทันสมัยขึ้น ด้วยส่วนโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งการใส่รายละเอียดเน้นด้วยสีแดงโดนเด่น และสีโครเมียมแบบด้าน ที่ช่วยให้ชิ้นงานพัตเตอร์ทั้ง 4 แบบนี้ดูโดดเด่นแบบพรีเมียมให้ประสิทธิภาพระดับทัวร์

พัตเตอร์รุ่นใหม่นี้คงรูปลักษณ์ที่คลาสสิคและเป็นเอกลักษณ์ของไนกี้ และใส่การทำงานแบบพัตเตอร์รุ่นใหม่ๆ บวกกับเทคโนโลยี Polymetal Groove ซึ่งจะช่วยยกลูกกอล์ฟ ส่งลูกให้วิ่งและเลี้ยวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ลูกวิ่งไปในแนวอย่างแม่นยำ โดยได้นำน้ำหนักบางส่วนออกจากตรงกลางของพัตเตอร์ และไปใส่ไว้ที่ด้านหัวและท้ายแทน ส่งผลให้เกิดแรงถ่วงที่ศูนย์กลางที่ต่ำและลึกกว่าเดิม

พัตเตอร์แต่ละตัวของไนกี้ได้ถูกคำนวณน้ำหนักให้สัมพันธ์กับความยาวเพื่อให้ความรู้สึกที่ถูกต้องขณะใช้งาน และน้ำหนักที่สัมพันธ์กับหัวพัตเตอร์ที่ทำให้เกิดแนวการพัตต์ที่หลากหลายแตกต่างกันไป เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับการเล่นหรือความชอบเฉพาะตัวได้จากทั้ง 4 รุ่น คือ MOD 00 (face-balanced); MOD 30 (30 degrees of toe hang); MOD 60 (60 degrees of toe hang); and MOD 90, (90 degrees of toe hang)

คุณลักษณะ : MOD 00 RH 33”/34”/35”, MOD 30 RH 33”/34”/35”, MOD 60 RH/LH, 33”/34”/35”, MOD 90 RH 33”/34”/35”

ราคาจำหน่ายในประเทศไทย: 13,625 บาท




กำลังโหลดความคิดเห็น