xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ปีนี้ปืนต้องซิว “เอฟเอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโต
อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสทัพนักเตะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยก่อนเกมดวล เอฟเวอร์ตัน รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ โดยรู้ดีว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปีนี้สำคัญมาก เนื่องจาก 9 ปีที่ผ่านมา เขายังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จใดๆ

เวนเกอร์เตรียมนำทัพนักเตะ ปืนใหญ่ ลงทำศึกกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนนี้ (8 มีนาคม 2577) พร้อมเผยว่าภารกิจของเขานับจากนี้คือการพาทีมรั้งอยู่ในอันดับ ท๊อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก และ ได้แชมป์บอลถ้วยสักหนึ่งรายการ

เก้าปีที่ผ่านมา “เดอะ กันเนอร์ส” ร้างลาอารมณ์การคว้าแชมป์มาโดยตลอด อีกทั้งตอนนี้หนทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก็ริบหรี่ลงแล้วด้วย ทำให้พวกเขาต้องหาเป้าหมายใหม่ในการล่าแชมป์เพื่อทวงความยิ่งใหญ่ขึ้นมาบ้าง

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เวนเกอร์ ก็หัวเสียมากที่โดน โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังกาของเชลซี ตราหน้าว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว” ทำให้เขารู้ว่าการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งนี้มันสำคัญมาก

“มันสำคัญมากในเวลานี้ เราต้องการที่จะชนะและเราก็อยู่ในตำแหน่งที่สามารถทำได้ด้วย อาทิตย์ที่แล้วอาร์เซนอลพ่ายให้กับสโต๊ค ซิตี ทำให้การดวลกับเอฟเวอร์ตันและต้องชนะ เป็นสิ่งที่เราควรจะชดใช้ความผิดที่ผ่านมา ทำไมผมถึงคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนนี้ หนึ่ง เราพร้อมกับการศึกครั้งนี้มาก สอง ความสนใจของเราตอนนี้มีแค่บอลถ้วยเท่านั้นในตอนนี้” ขงเบ้งเลือด น้ำหอมกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น