xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ขำก๊ากเห็นข่าวเรือเล็ง “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกแนวอารมณ์ขันหลังเห็นข่าวที่ว่า “เรือใบสีฟ้า” กำลังวางโปรเจกต์ยักษ์ควักเงินก้อนโตเพื่อล่าตัว ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

แหล่งข่าวจากฝั่งเมืองกระทิงดุระบุว่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ กำลังติดตามสถานการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี ของ บาร์เซโลนา แบบไม่คลาดสายตา และเชื่อว่าพวกเขาน่าจะพร้อมถลุงเงินก้อนโต เพื่อปั่นตลาดยุโรปด้วยการคว้าตัวยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมค่ายตามกฎค่าฉีกสัญญาในช่วงซัมเมอร์

ล่าสุด เปเยกนิรี ออกโรงให้แถลงข่าวด้วยตัวเองก่อนเกมที่จะนำลูกทีมลงพบกับ วีแกน แอธเลติก ในเกมเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ โดย กุนซือชิลี ยักคิ้วกับนักข่าวแบบอารมณดีและยิ้มแล้วตอบเพียงสั้นได้ใจความว่า “มันก็แค่ข่าวลือ”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นของ ไมกาห์ ริชาร์ดส และ โจลีออน เลสคอตต์ 2 ปราการหลังชาวอังกฤษที่ตกเป็นข่าวว่าส่อแววจะได้อำลาทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้โอกาสเป็นตัวจริงแทบนับครั้งได้ ว่ายังเป็นนักเตะสำคัญของทีม

“ทั้งสองคนเป็นคนสำคัญในฤดูกาลนี้ และพวกเขามีส่วนสำคัญที่จะอยู่ในทีมในอนาคตด้วย ผมคงบอกไม่ได้เรื่องสัญญาใหม่ของ ริชาร์ดส และตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคุยถึงเรื่องนั้นด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพิ่งพาทีมคว้า แคปิตอล วัน คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น