xs
xsm
sm
md
lg

เผยภาพ “คาร์โรลล์” จุ๊บแฟนสาวคนใหม่ดารา “เรียลิตี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจุ๊บแฟนสาว บิลลี มัคโคลว
แอนดี คาร์โรลล์ อดีตกองหน้าค่าตัวแพงของลิเวอร์พูล เผยภาพจุ๊บแฟนสาวคนใหม่อย่าง บิลลี มัคโคลว ที่โด่งดังมาจากรายการ เรียลิตี โชว์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ “เดอะ โอนลี เวย์ อิส เอสเซ็กซ์” โดย “เดอะ ซัน” แฉว่าเขาและเธอคบกันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ไม่เปิดตัวเท่านั้นเอง

ถึงแม้ว่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเขาจะประสบอุบัติเหตุในสนาม จนทำให้นิ้วนางข้างขวาบิดจนผิดรูปสุดสยองนั้น แต่ก็ไม่ได้เป็นอันตรายใดแก่หัวใจของเขาแต่อย่างใด เมื่อเขาได้โชว์ภาพแฟนสาว บิลลี มัคโคลว ที่โด่งดังจากจากรายการเรียลิตีชื่อดังของเมืองผู้ดีอย่าง “เดอะ โอนลี เวย์ อิส เอสเซ็กซ์”

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มัคโคลว ยืนยันความสัมพันธ์กับ คาร์โรลล์ แฟนหนุ่มนักบอล โดยการแชร์รูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง อินสตราแกรม อีกทั้งยังได้ตั้งขึ้นมาอีกหนึ่งไอดี เพื่อที่จะโพสต์รูปคู่ของเขาทั้งสองอีกด้วย

โดยรูปภาพนั้นได้แสดงให้เห็นว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จูบไปที่แก้มของ มัคโคลว อีกทั้งยังกอดแฟนสาวอย่างแนบแน่นจากทางข้างหลัง และเขียนบรรยายใต้ภาพว่า “เวลาที่ดี” เพื่อเพิ่มความหวานให้กับรูปนี้อีกด้วย

แม้ว่าเวลาที่ดีของคาร์โรลล์จะเป็นเรื่องแค่นอกสนาม แต่ตอนนี้เขาต้องพบกับฝันร้ายสุดขีดในการออกสตาร์ทซีซันใหม่กับ เวสต์แฮม เนื่องจากตั้งแต่ย้ายมาอยู่ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้ลงสนามเพียง 5 นัดเท่านั้น เนื่องจากติดปัญหาอาการบาดเจ็บและโทษแบนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวงในของ “เดอะ ซัน” สื่อสิ่งพิมพ์ชื่อกระฉ่อนของเกาะอังกฤษได้แฉว่า เขาและเธอออกเดทกันตั้งแต่ ฤดูร้อนของปีที่ผ่านมา อีกทั้งสาวเจ้ายังไม่คิดไม่ฝันว่าสังวันหนึ่งจะได้มาเป็นแฟนกับนักฟุตบอลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมโปรดของเธอตั้งแต่ยังเด็กด้วย

“มันเป็นเรื่องที่จริงจังมาก บิลลีชอบแอนดีเนื่องจากเธอเป็นแฟนบอลของเวสต์แฮม มาตั้งแต่ยังเด็ก ถึงตอนนี้เธอยังไม่เชื่อเลยว่าความฝันที่จะเป็นแฟนกับนักฟุตบอลของขุนค้อนจะเป็นจริง และน้องสาวของบิลลี ก็ขนานนามพวกเขาแล้วว่า เป็นคู่รักที่ร้อนที่สุดของวงการฟุตบอล” วงในของ “เดอะซัน” เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สวีตหวานกันเลยทีเดียว
ผลงานในสนามตอนนี้ถือว่าไม่ดีเท่าที่ควร
บิลลี มัคโคลว
กำลังโหลดความคิดเห็น