xs
xsm
sm
md
lg

กินแห้ว!! เซ็นเตอร์พิสตันส์เจอดาราสาวปฏิเสธรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรัมมอนด์-แม็คเคอร์ดี หวานแบบเพื่อนไม่ใช่แฟนกัน
อังเดร ดรัมมอนด์ เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง ดีทรอยต์ พิสตันส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซดแห้วไปเต็มๆ เมื่อ เจนเนตต์ แม็คเคอร์ดี นักแสดงสาวในแวดวงมายา ปฏิเสธรับรัก แม้มีข่าวทั้งคู่ออกเดตกันหวานแหววก่อนหน้านี้ก็ตาม

เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนปีก่อน อังเดร ดรัมมอนด์ กลายเป็นประเด็นให้เพื่อนๆ ในแวดวง NBA แซวกันยกใหญ่ เมื่อมีภาพให้ เจนเนตต์ แม็คเคอร์ดี ขี่คอแนบแน่น จนมีกระแสว่าเซ็นเตอร์วัย 20 ปี กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงและนักร้องนักแต่งเพลงคันทรีป๊อป

โดยทั้งคู่มีการโพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ถี่ยิบ ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวเผยว่า ดรัมมอนด์ ลงทุนซื้อสร้อยเพชรมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสาว พร้อมกับคุกเข่าขอเธอเป็นแฟน อย่างไรก็ตาม ว่าที่ สตาร์ NBA ต้องผิดหวังไป เมื่อ แม็คเคอร์ดี ปฏิเสธที่จะรับมันไว้ เป็นการบอกกลายๆ ว่าอยากให้นี่เป็นเพียงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน

ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่คุณแม่ของ แม็คเคอร์ดี เสียชีวิต ดาราสาวต้องการให้เวลากับครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งเธอเผยกับสื่อถึงความสัมพันธ์กับ ดรัมมอนด์ ทำนองว่า “กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เมื่อใดที่ฉันล็อกอินเข้าไปในทวิตเตอร์ ไปดูในไทม์ไลน์ จะมีแต่คนเข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องของ ดรัมมอนด์ อันที่จริงมันยากที่จะไม่ประทับใจสิ่งที่หนุ่มคนนี้แสดงความรู้สึกที่มีต่อฉัน เรามีการติดต่อกันทางทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีผู้คนให้ความสนใจกันมาก อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คิดอะไรกับ ดรัมมอนด์ แบบนั้น และความสัมพันธ์ดังกล่าวคงไม่ยืนยาว”

เมื่อสื่อมะกันไปสอบถาม ดรัมมอนด์ ก็ได้คำตอบสั้นๆ ว่า “ความเป็นเพื่อนก็ยังดำเนินต่อไป เราก็แค่มีสมาธิกับการทำงานของแต่ละฝ่าย เรายังสามารถพูดคุยกันได้อยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น