xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ร่วมก๊วนบิ๊กทรี-ส่งแคดดีสำรวจสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ส่ง ลาคาวา มาสำรวจสนามก่อน
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแคล แชมเปียนชิป” สัปดาห์นี้หรือไม่ ถูกจับร่วมก๊วนเดียวกับ อดัม สกอตต์ และ เฮนริค สเตนสัน ในรอบแรก พร้อมมีรายงานว่า “พญาเสือ” ส่งแคดดีไปสำรวจสนามล่วงหน้าเตรียมพร้อมหากฟิตลงแข่งได้ทัน

ก้านเหล็กวัย 38 ปี ชาวอเมริกัน ในฐานะแชมป์เก่า ยังมีอาการเจ็บติดตัวต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายว่าจะลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแคล แชมเปียนชิป” ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคมนี้ แต่ล่าสุดตามการคลอดโผ โปรมือ 1 โลก เตรียมร่วมก๊วนกับ อดัม สกอตต์ มือ 2 และ เฮนริค สเตนสัน มือ 3 ของโลกในการออกรอบวันแรก

นอกจากนี้ ท็อดด์ ลูอิส ผู้สื่อข่าวจาก “กอล์ฟ ชาแนล” รายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “พญาเสือ” ที่ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวได้ส่ง โจอี ลาคาวา แคดดีส่วนตัวของเขามาเดินสำรวจสนามที่โดรัล ไว้ก่อนล่วงหน้า เผื่อจะสามารถผ่านความฟิตลงป้องกันแชมป์ได้

ขณะที่ การจัดก๊วนอื่นๆ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 6 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ จะเดินก๊วนเดียวกับ ฟิล มิคเคลสัน มือ 5 จากสหรัฐฯ และ เตสัน เดย์ เจ้าของแชมป์ แอคเซนเจอร์ แมตเพลย์จากออสเตรเลีย ที่ปัจจุบันรั้งมือ 4 ของโลก ส่วน จัสติน โรส (อังกฤษ), แซค จอห์นสัน (สหรัฐฯ) และ เซร์จิโอ การ์เซีย (สเปน) จะออกรอบร่วมกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น