xs
xsm
sm
md
lg

“เชอร์วูด” ยัน “วอล์คเกอร์-อีริคเซน” วืดสิงโตอุ่นโคนม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เชอร์วูด กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมายืนยัน คายล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กับ คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์เดนมาร์ก ฟิตไม่ทันประลองเพลงแข้ง ในเกมอุ่นเครื่อง วันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ

ปราการหลังวัย 23 ปี ยังมีความหวังร่วมแคมป์กับ รอย ฮอดจ์สัน และพลพรรค “สิงโตคำราม” ระหว่างการเก็บตัว เตรียมความพร้อมระยะสุดท้าย ก่อนเปิดรัง เวมบลีย์ รับการมาเยือน นักเตะแดนโคนม กลางสัปดาห์นี้

ทว่า เชอร์วุด เชื่อมั่น แบ็กขวาจอมบุก ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมลับแข้ง แม้จะหายจากการบาดเจ็บสะโพกกลับมาซ้อมกับขุนพล “ไก่เดือยทอง” แล้ว ส่วน อดีตมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ นังต้องเยียวยาอาการเจ็บหลัง และอาจชวดปั้นเกมรุกให้ แชมป์ยูโร 1992 เช่นกัน

อดีตมือขวา อังเดร วียาส โบอาส กล่าว “คายล์ ไม่น่าฟิตทันรับใช้ทีมชาติอังกฤษ เขายังไม่สมบูรณ์พอลงเล่นแมตช์วันนี้ (กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี) ผมไม่แน่ใจว่าเขาอาจไปเข้าร่วมซ้อมกับ อังกฤษ ต้นสัปดาห์นี้ เราแค่หวังจะประคบประหงมให้เขาฟิตเต็มที่สัปดาห์หน้า ดังนั้นเราจะเห็นว่ามันจะเป็นอย่างไร คริสเตียน อีริคเซน ก็ไม่พร้อมเล่นให้ เดนมาร์ก เช่นกัน เพราะเขามีปัญหาที่หลัง”

หาก วอล์คเกอร์ ต้องถอนตัวออกไป มีแนวโน้มว่า “ปู่รอย” อาจเลือกใช้บริการ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกจาก ลิเวอร์พูล ประจำการทางกราบขวา ซึ่งจะเป็นการคว้าหมวกทีมชาติใบที่ 50 ฟาดแข้งกับ แข้งแดนโคนม
คายล์ วอล์คเกอร์
คริสเตียน อีริคเซน
กำลังโหลดความคิดเห็น