xs
xsm
sm
md
lg

พอแล้ว "มอยส์" ยันผีปิดจ็อบไม่ซื้อเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ บอกคนเดียวก็พอแล้ว
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านสื่อว่าทางสโมสรจะไม่เสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มอีกในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ซึ่งจะปิดตัวลงในคืนวันนี้ (31 มกราคม) หลังคว้า ฆวน มาตา มาจาก เชลซี ไปแล้วก่อนหน้า

"ผีแดง" เซ็นสัญญาคว้าตัว มาตา มาจาก "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,966 ล้านบาท) เพื่อเติมเต็มแนวรุกให้แข็งแกร่งขึ้น ทว่าแฟนๆยังไม่พอใจเพียงแค่นี้โดยหวังอยากเห็นทีมรักของตัวเองควักเงินช็อปนักเตะเพิ่มอีกก่อนตลาดปิดตัว

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ก็หักอกแฟนๆว่า มาตา จะเป็นแข้งเพียงรายเดียวที่ย้ายเข้ามาช่วงปีใหม่นี้ และจะไม่มีใครมาเพิ่มอีก โดยกล่าวว่า "คุณสามารถตั้งกล้องไว้ที่ประตูสนามซ้อมได้ แต่มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ธุรกิจของเราจบแล้ว แต่จะมีผู้เล่นบางคนที่ย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัวแทน"

"นักเตะที่จะออกไปเป็นแค่ผู้เล่นสำรอง ผมไม่ผิดหวังเท่าใดนักที่เราได้ผู้เล่นมาแค่คนเดียวเพราะ ฆวน ทำให้พวกเราตื่นเต้นกันมากพอแล้ว" อดีตนายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

สำหรับ แมนยูฯ ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัว วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าจอมอาภัพที่ย้ายมาในยุคสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ยืมตัวไปใช้งาน หลังจากก่อนหน้านี้ปล่อย แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าไปเล่นให้ ฟิออเรนตินา ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน
มาตา แข้งใหม่คนเดียวของผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น