xs
xsm
sm
md
lg

“เฟดเอ็กซ์” ทุบหวดเช็กพร้อมชน “โนเล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ รอพบกับ ยอโควิช
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวสวิส เตรียมพบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลก ในรอบตัดเชือกศึก เทนนิส “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังเอาชนะ ลูคัส โรซอล จากเช็ก 2 เซตรวด ในรอบ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 57 ล้านบาท) ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่สามของประเภทชายเดี่ยว

แมตช์สำคัญในคู่ดึกเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุด 17 สมัย ลงพบกับ ลูคัส โรซอล มือรองบ่อนจากสาธารณรัฐเช็ก และผลปรากฏว่าไม่มีพลิกโผ เมื่อ เฟเดอเรอร์ ที่เก๋าเกมกว่าปิดแมตช์เอาชนะแบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-2 และ 6-2 ตบเท้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ตามคาด

โดย “เฟดเอ็กซ์” เจ้าของแชมป์เก่า 5 สมัย ที่เตรียมจะเข้าไปพบกับ โนวัค ยอโควิช ในรอบตัดเชือก และมีสถิติชนะ 16 แพ้ 15 ครั้ง ตลอดการพบกันทั้งหมด เผยว่า “เราเคยเล่นด้วยกันมาเกือบทุกที่และทุกคอร์ต ดังนั้นผมคิดว่าเรารู้สไตล์กันเป็นอย่างดี และผมคิดว่าตลอดช่วงที่ผ่านมาผมฟอร์มดี มันน่าจะเป็นเกมที่สนุกเมื่อเราต่างโจมตีใส่กัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น