xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” โพสต์อาลัยแฟนบอลจีนตายเกม ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล ชางตง หลูหนิง ช็อคหมดสติระหว่างเชียร์ทีมแข่งขัน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อแฟนบอลทีม ชานตง หลูหนิง คู่แข่งในถ้วยเอเชีย จากประเทศจีน ที่ช็อกหมดสติคาสนามและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากมีข่าวว่าแฟนบอลของ ชางตง หลูหนิง ได้ช็อกหมดสติคาสนาม ระหว่างเชียร์ทีมรักฟาดแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

ล่าสุดด้าน กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความอาลัยต่อแฟนบอลดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของทีมทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

“ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของแฟนคลับสโมสรชานตง หลูหนิง ไท่ซาน เพิ่งทราบข่าวเมื่อลงเครื่องบินที่สุวรรณภูมิ ว่า ระหว่างเกมการแข่งขัน ซานตง หลูหนิง ไท่ซาน กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีแฟนบอลซานตง ท่านหนึ่งเกิดอาการช็อกหมดสติขณะเชียร์ทีมรัก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากที่สุดที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสนามฟุตบอล”

“ในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช และ แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของผู้วายชนม์ และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่สูญเสียสมาชิกผู้เป็นที่รัก และขอแสดงความเสียใจกับสโมสรซานตง หลูหนิง ไท่ซาน ที่สูญเสียแฟนคลับที่มีความรักและมีหัวใจให้กับสโมสร อย่างยิ่งใหญ่ จวบจนลมหายใจสุดท้ายของเขา”

“Our condolences go out to Shandong fans. We only just received the news when we landed in Suvarnabhumi Airport. During the match between Shandong Luneng FC and Buriram United, a Shandong Luneng fan had a stroke and fell unconscious whilst supporting his beloved team. He was immediately sent to hospital where he was later pronounced dead. This is a sad turn of events for a football stadium.”

“In the name of Buriram United: the players, the coaches, staffs and the fans sends out condolences to Shandong Luneng FC and the family of the deceased. It is a great lost to a football club to loose such a dedicated fan, may he rest in peace.”
กำลังโหลดความคิดเห็น