xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชม “โรซิคกี” เจ๋งเทียบ “เบิร์กแคมป์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรซิคกี ยิงลูกที่ 3 สุดสวย
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงชื่นชม โทมัส โรซิคกี กองกลางที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมที่ต้นสังกัด เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-1 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนยกฝีเท้าเจ้าตัวเทียบ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานแข้งคนดังของทีม

เพลย์เมกเกอร์เลือดเช็ก โชว์ลีลาน่าทึ่งในเกมที่ “ปืนโต” ถล่ม “แมวดำ” คา เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยเฉพาะการพลิ้วเข้าไปยิงประตูที่ 3 ให้ต้นสังกัด ต่อหน้าแฟนบอลที่และ เบิร์กแคมป์ ที่เดินทางมาเปิดตัวรูปปั้นของตัวเองหน้าสนามก่อนเกมได้ชมเป็นขวัญตา

ทำเอา เวนเกอร์ ประทับใจไม่น้อยจนต้องออกมาชมเจ้าตัวว่า “ผมคิดว่าเกมนี้เรามีประตูสวยๆ ถึง 2 ลูก จาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ โรซิคกี ผมพอใจกับผลงานของเขามากเพราะ เบิร์กแคมป์ มาเปิดตัวรูปปั้นและได้ชมเกมนี้ แถมทำประตูด้วยลีลาที่คล้ายกัน และเชื่อว่า เดนนิส คงพอใจที่ได้เห็นฟอร์มของเขา”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ มองว่าผลนัดนี้น่าจะช่วยให้ลูกทีมกลับมาฮึกเหิมหลังต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิก 0-2 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ผ่านมา “เราผิดหวังกับผลการแข่งขันที่พบ บาเยิร์น มิวนิก แต่ด้วยรูปเกมที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ ทำให้ผมยังเชื่อมั่นว่าเราจะบุกไปที่เยอรมนี และโชว์ฟอร์มแบบนี้ให้พวกเขาได้เห็นกัน”
ไอซ์เบิร์ก มาดูด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น