xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ซูฮกแข้งปืนช่วยต่ออายุลุ้นพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ นั่งเครียดทั้งเกม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงชมลูกทีมที่ช่วยกันสู้อย่างเต็มที่ เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 ศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ คืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมกลับสู่วงโคจรลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้อีกครั้ง

ประตูจาก โทมัส โรซิคกี ตั้งแต่ 2 นาทีแรก ทำให้ “ปืนโต” เวลานี้ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 3 มี 62 แต้ม เท่ากับ ลิเวอร์พูล แตประตูได้เสียเป็นรอง และทำให้ อาร์เซนอล อยู่ในสถานะลุ้นแชมป์ต่อหลังตาม เชลซี 4 แต้ม ในตารางเท่ากับ “หงส์แดง”

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ ซึ่งคุมทีมเป็นเกมที่ 1,000 ในชีวิตการเป็นกุนซือ และต้องเจอ เชลซี สัปดาห์หน้า กล่าวว่า “การไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก ใน แชมเปียนส์ลีก แล้วกลับมาที่นี่ รวมถึงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เราต้องใช้ความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้อีกครั้ง”

“เพราะมันทำให้เกมนัดต่อไปน่าสนใจยิ่งขึ้น ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ชนะมาก่อนหน้า ทำให้ทุกอย่างน่าสนใจ และนั่นคือสิ่งที่บ่งบอกว่าคุณไม่มีทางจะกุมทุกสิ่งไว้ได้ หรือแม้แต่คว้าชัยชนะในเกมที่เป็นไปไม่ได้นั่นก็สำคัญ” เวนเกอร์ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ยังพูดถึงเกมที่ผ่านมาว่า “เราได้รับความกดดันมากมายจาก ท็อตแนม เราทำประตูขึ้นนำก่อน และต้องรักษาความเป็นผู้นำไว้โดยไม่เปิดเกมสวนกลับ โดยเฉพาะครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังการยิงประตูไม่ได้ถือเป็นความกดดันเพราะ สเปอร์สเล่นดีมาก เรามีโอกาสที่ดีกว่าแต่สุดท้ายก็ต้องยกเครดิตให้เกมรับของเราที่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น