xs
xsm
sm
md
lg

ปืนซวย “คัลล์สตรอม” เดี้ยงพัก 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัลล์สตรอม ยังไม่ทันเล่นก็เจ็บซะแล้ว
งานนี้ อาร์เซนอล มีสิทธิโดนแฟนบอลรุมกระหน่ำเละเทะ หลังสื่ออังกฤษรายงานว่า คิม คัลล์สตรอม กองกลางคนใหม่ที่ดึงตัวมาเสริมทัพด้วยสัญญายืมจนจบซีซัน จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เป็นเวลา 3 เดือน หลังมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง จากการตีข่าวของ เดลี เมล์

แข้งทีมชาติสวีเดน ย้ายจาก สปาร์ตัค มอสโก มาเล่นให้ “ปืนโต” แบบยืมตัว โดย อาร์แซน เวนเกอร์ หมายมั่นให้ลงเล่นแทน อารอน แรมซีย์ ที่บาดเจ็บต้นขาพัก 6 สัปดาห์ ซึ่งก็ผ่านการตรวจร่างกายกับต้นสังกัด ก่อนสวมชุด อาร์เซนอล ให้สื่อแชะภาพในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายปีใหม่

ทว่ายังไม่ทันได้ใช้งาน กลายเป็นว่า คัลล์สตรอม กลับมีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลังขณะลงซ้อมกับเพื่อนๆ ซึ่งถือเป็นอาการเดียวกับที่เคยเจ็บระหว่างลงซ้อมกับทีมเก่าของตัวเอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยรายงานระบุว่า แข้งวัย 31 ปี จะต้องพักถึง 3 เดือน และจะไม่ได้เล่นเกมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านเจอ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ แน่นอน

นอกจาก คัลล์สตรอม เวนเกอร์ ยังต้องปวดหัวหนักเมื่อ แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสอีกคน ยังต้องหยุดพักต่อจากอาการเจ็บข้อเท้า รวมถึง มาติเยอ ฟลามินี ที่ติดโทษแบน แต่ยังมีข่าวดีบ้างเมื่ออาจจะได้ตัว โทมัส โรซิคกี กลับมาคุมเกมหลังหายเจ็บบริเวณดั้งจมูกที่หักแล้ว แต่คงต้องใส่หน้ากากถ้าได้ลงเล่น
โรซิคกี กับแฟชั่นใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น