xs
xsm
sm
md
lg

ซูเปอร์ดีล “รูน” จ่อเซ็น เหลือถกค่าภาพลักษณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ จ่ออยู่โยงผี
เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการฟันค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยตอนนี้เหลือรายละเอียดแค่ข้อเดียวที่ต้องเจรจาคือค่าภาพลักษณ์ ซึ่งถ้าไม่มีปัญหาก็พร้อมจะสะบัดน้ำหมึกทันที

รูนีย์ เหลือสัญญา 18 เดือน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่ายอมรับข้อผูกมัดใหม่ 5 ปีครึ่ง พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สถานการณ์ล่าสุดหอกวัย 28 ปีและตัวแทนพอใจรายละเอียดทุกอย่างรวมถึงโบนัสต่างๆ ทั้งยิงประตูและลงสนาม

ทว่า รูนีย์ จะยังไม่เซ็นสัญญาใหม่ เพราะยังตกลงเรื่องค่าภาพลักษณ์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ เบื้องต้น เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งใจจะให้เรียบร้อยก่อนเตะ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะต้องไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม ถ้าเลยจากกำหนดนี้ แมนฯยู จะรอจนกระทั่งเสร็จศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะไปเยือน โอลิมเปียกอส ยอดทีมของกรีซ แล้วค่อยกลับมาประกาศอย่างเป็นทางการ

ถึงกระนั้นก็ตาม ณ เวลานี้ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ของ รูนีย์ กับ แมนฯยู ค่อนข้างผ่อนคลายขึ้น หลังจากเป็นข่าวอยากย้ายสังกัดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้อดีตเด็กปั้นของ เอฟเวอร์ตัน ถูกวางตัวให้เป็นกัปตันถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนใหม่ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น