xs
xsm
sm
md
lg

“พอร์ช” เปิดตัวรถซิ่ง 3.4 ล้าน “มาเรีย” ออกแบบ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย โพสต์ท่ากับ พอร์ช ที่ออกแบบเอง
พอร์ช บริษัทผลิตรถหรูชื่อดังของ เยอรมนี เปิดตัวรถซิ่งคันใหม่ “พอร์ช พานาเมรา จีทีเอส” สีขาวคันงามซึ่งได้เป็นฝีมือการออกแบบของ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 5 ของโลกชาวรัสเซีย และแบรนด์ แอมบาสเดอร์ประจำบริษัท

ชาราโปวา เซ็นสัญญารับหน้าที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้ พอร์ช เมื่อปี 2013 ซึ่งรถรุ่น พานาเมรา เวอร์ชัน ลิมิเต็ด เปิดตัวไปแล้วระหว่างการแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหวดสาวอดีตมือ 1 โลก แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย

โดย ชาราโปวา เลือกสีขาวเป็นสีประจำรถของตัวเอง ภายใต้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.8 ลิตร ความแรง 440 แรงม้า เร่งได้สูงสุด 6,700 รอบ/นาที ซึ่งมีการเปิดเผยว่ารถคันดังกล่าวสามารถวิ่งได้เร็วสุดที่ 288 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนคอนโซลด้านในตกแต่งด้วยผนังเบาะสีดำแต่เย็บด้วยด้ายสีครีม โดดเด่นสะดุดตา

“การได้ออกแบบ พอร์ช พานาเมรา ของตัวเองถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น เพราะที่ผ่านมาฉันไม่ได้มีบทบาทแค่นักกีฬา แต่ยังเป็นดีไซเนอร์ออกแบบสินค้าต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ออกแบบรถรุ่นของตัวเองมาก่อน โดยเฉพาะกับรถหรูอย่าง พอร์ช น่าทึ่งมาก” สาวสวยวัย 26 ปี กล่าว

พอร์ช พานาเมรา จีทีเอส รุ่น มาเรีย ชาราโปวา มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 113,400 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.4 ล้านบาท) แม้ทางบริษัทจะระบุว่าไม่ได้ทำออกมาไว้ขายเหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ยอมรับว่าหากได้รับความสนใจก็อาจผลิตออกมาจำหน่ายในอนาคต
รถผู้หญิงแต่แรงไม่แพ้กัน
หรูหราสไตล์ มาเรีย

กำลังโหลดความคิดเห็น