xs
xsm
sm
md
lg

งงทั้งแคมป์ “โค้ชวัง” ลาเพื่อนตำรวจฟ้าแลบ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวัง แยกทางตำรวจ(แฟ้มภาพ)
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้จัดการทีมเพื่อนตำรวจ ตัดสินใจแยกทางกับทีมเรียบร้อย เมื่อเย็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางความงุนงงของนักเตะในทีม

เพื่อนตำรวจ ตัดสินใจแต่งตั้ง คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ เทรนเนอร์ชาวบราซิลเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2014 พร้อมโยก “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกลู เฮดโค้ชที่คุมทีมมานานกว่า 3 ปี ไปนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมแทน ซึ่งอดีตแข้งทีมชาติไทยก็ออกมาเผยว่าตนเองเต็มใจรับตำแหน่งดังกล่าวและไม่ได้มีความขัดแย้งในทีมแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “โค้ชวัง” ได้ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสั่งลาลูกทีมท่ามกลางความงุนงงของทุกฝ่าย เนื่องจากวันเดียวกันก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวเพิ่งเป็นตัวแทนของทีมเดินทางไปรับมอบเงินสนับสนุนทีม ประจำฤดูกาล 2014 ด้วยตนเอง ณ โรงแรมโกลด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

ซึ่งในเรื่องนี้ผู้เล่นในทีมอย่าง สมภพ นิลวงศ์ ปราการหลังตัวเก่งก็ออกมาโพสข้อความถึงอดีตนายใหญ่วัย 39 ปีผ่านเฟซบุกส่วนตัวเช่นกันว่า “ผมจะสู้เพราะมันเป็นอาชีพของผมแต่...เขาไม่ใช่แค่พี่แต่เขาเป็นเหมือนพ่อของผมรักพี่วังมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น