xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้เกมหงส์เหนือกว่าแต่แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังข้องใจจุดโทษ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ของ ลิเวอร์พูล ไม่สบอารมณ์ หลัง “หงส์แดง” กลับต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล 1-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งที่เล่นได้เหนือกว่า และน่าจะต้องได้ผลเสมอเพื่อรีเพลย์เป็นอย่างน้อย

“หงส์แดง” ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แก้เกมกลับมาสู้กับ อาร์เซนอล ได้อย่างสูสีในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะถูก ลูคyส โพดอลสกี มาสะกิดฟาล์วในกรอบโทษ และ สตีเฟน เจอร์ราร์ด รับหน้าที่สังหาร ไล่มาเป็น 1-2 แต่ก็ไล่ไม่ทันพ่ายไปด้วยสกอร์นี้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 5

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ชี้ว่า “อย่างน้อยเกมนี้ เราน่าจะได้ผลเสมอกลับออกไปเพื่อเตะนัดรีเพลย์ เรามีโอกาสขึ้นนำก่อนในช่วง 6-7 นาทีแรก ทีมที่ดีกว่าต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ผมไม่ได้ผิดหวังอะไรกับแมตช์นี้ รวมถึงการที่เราควรจะได้ลูกจุดโทษอีกลูกด้วย”

โดย อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี ชี้ว่า จังหวะที่ ซัวเรซ ถูก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ชนล้มในกรอบโทษสมควรจะเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน “มันชัดเจนกว่าลูกแรกเสียอีก เราแตะบอลได้ก่อน และเข้าพุ่งมาชนต่อหน้าผู้ตัดสิน ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะที่ตัดสินแปลกไปหน่อย
กำลังโหลดความคิดเห็น