xs
xsm
sm
md
lg

เสียดาย “เนวิลล์” โชว์เสื้อแข้งดังถูกหมกในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษและคอมเมนเตเตอร์ “สกาย สปอร์ตส” สำนักข่าวชื่อดัง แชะภาพเสื้อแข่งที่แลกมาตลอดอาชีพค้าแข้งก่อนจะโพสต์ผ่าน “ทวิตเตอร์” โซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัว ทว่าตนเองไม่ได้สะสม แต่บังเอิญเจอระหว่างที่จัดระเบียบบ้าน

เสื้อทั้งหมดที่ แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาเด็กสร้าง แมนฯยู โพสต์โชว์นั้นมีอยู่ 9 ตัวที่โดดเด่นสุดๆ และเคยเป็นของอดีตแข้งดังทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด, โรแบร์โต บาจโจ, โรแบร์ ปิแรส, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร, เปาโล มัลดินี, อังเดร เชฟเชนโก, อันโตนิโอ คอนเต, โจวานนี เอลแบร์ และ อาเรียล ออร์เตกา

เนวิลล์ ปัจจุบันวัย 38 ปีที่ตลอดชีวิตรับใช้ แมนฯยู แค่ต้นสังกัดเดียว เผยว่าพบเสื้อเหล่านี้อยู่ในถุงดำระหว่างเก็บข้าวของในบ้าน ทำให้สภาพบางตัวค่อนข้างจะมีรอยยับพอสมควร ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดเป็น “แมตช์ วอร์น” จึงถือว่าน่าเสียดายมากถ้าหากว่านักสะสมมาเห็นเข้า

นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังมีเสื้อของ แมนฯยูไนเต็ด นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 1996 ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 จากการถอยหลังวอลเลย์ประตูชัยสุดสวยของ เอริค คันโตนา ตำนานเบอร์ 7 ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยรุ่นนี้เรียกกันในแวดวงนักเลงเสื้อว่า “ลายสนาม”
เนวิลล์ ยิ่งใหญ่กับ แมนฯยู ชูถ้วย พรีเมียร์ ลีก
โรนัลโด
โรแบร์โต บาจโจ กับ อินเตอร์ มิลาน
โรแบร์ ปิแรส
เดล ปิเอโร กับทีมชาติิอิตาลี
มัลดินี พร้อมลายเซ็น
อังเดร เชฟเชนโก
อันโตนิโอ คอนเต
เสื้อ แมนฯยู นัดคว่ำ หงส์ ต้องขึ้นหิ้ง
อาเรียล ออร์เตกา
โจวานนี เอลแบร์
กำลังโหลดความคิดเห็น