xs
xsm
sm
md
lg

“เอลเช” พลาดโทษเจ๊า โอซาซูนา ไร้สกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลเช พลาด 3 แต้มสำคัญ (แฟ้มภาพ)
เอลเช ทีมน้องใหม่แห่งศึกลาลีกา สเปน พลาดจุดโทษในช่วงครึ่งหลัง เปิดบ้านทำได้แค่เจ๊ากับ โอซาซูนา แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ต้องลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม อันดับไม่ขยับทั้งคู่ มี 26 แต้มเท่ากันจากการลงสนาม 24 เกมในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ที่สนาม (เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร เจ้าบ้าน เอลเช ทีมอันดับ 12 เปิดรังรับการมาเยือนของ โอซาซูนา ทีมอันดับ 14 ซึ่งทั้งสองทีมก่อนเกมมี 25 คะแนนเท่ากัน โดยเจ้าบ้านมีตัวความหวังอย่าง มานู เดอ โมรัล ส่วนทีมเยือนใช้ เซคูโด เป็นแนวรุก

เกมครึ่งแรกกลายเป็นทีมเยือนได้ลุ้นก่อน นาที 21 อเลฆานโดร อาร์ริบาส ได้โขกลูกเปิดจากริมเส้นแต่ยังไม่ดีพอบอลติดเซฟของ โตนโญ นายประตูของ เอลเช เกมผ่าน 30 นาทีทั้งสองทีมผลัดกันบุกแต่ก็เสียบอลง่ายที่กลางสนาม จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมออยู่ 0-0

ลงมาครึ่งหลังเกมดำเนินถึงนาทีที่ 60 เอลเช มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มานู เดอ โมรัล ถูก อเลฆานโดร อาร์ริบาส ทำฟาวล์ล้มลง แต่ เฟอร์ฟาน โคโร ดันซัดจุดโทษพลาดไม่ได้ประตูออกนำอย่างน่าเสียดาย จากนั้นนาที 79 โอซาซูนา ได้ลุ้นบ้าง ฟรานซิสโก ซิลบา ยิงไกลแต่ไม่ผ่านมือ โตนโย ตามเคย จบเกมเสมอ 0-0 ลงเอยด้วยการแบ่งไปทีมละแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น