xs
xsm
sm
md
lg

“โอซาซูนา” เฉือน 2-1 ประเดิม 3 แต้มแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซาซูนา คว้าชัยแรกในซีซัน (แฟ้มภาพ)
เกมลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 5 ที่ สนาม เอสตาดิ โอ เผล ซาดาร์ เจ้าบ้าน โอซาซูนา ภายใต้การทำทีมของ ฆาร์บี การ์เซีย ที่เปิดฉากฤดูกาลย่ำแย่แพ้มา 4 เกมรวดจมอยู่ท้ายตารางเปิดรังรับการมาเยือนของ เอลเช ทีมอันดับ 17 ของตาราง

ออกสตาร์ทมาเพียง 16 นาที ฟรานซิสโก ซิลบา ลากบอลตลุยขึ้นมาตรงกลางถูกแนวรับของ เอลเช ช่วยกันสกัด แต่บอลกลายเป็นดีกระดอนหา เอมิเลียโน อาเมนเตรอส วิ่งมากดเต็มข้อบอลพุ่งชนเสาสองเข้าซุกตาข่ายชนิดที่ มานู เอร์เรรา ไม่ต้องเซฟ ให้ โอซาซุนา นำ 1-0

หลังเสียประตู ทีมเยือนเกมดีขึ้นและมาได้ลุ้น 2 ครั้งซ้อน นาที 30 คาร์ลอส ซานเชส ได้ฮาล์ฟวอลเลย์กลางประตูบอลไม่หนีมือ อันเดรียส เฟร์นันเดส พุ่งปัดทิ้งออกไป จากนั้น 2 นาที ริชมอนด์ โบอัคเก รับบอลทุ่มจากฝั่งซ้ายก่อนตวัดยิงลูกใบ้ไม้ร่วงจะมุดใต้คาน แต่นายด่านเจ้าถิ่นไม่พลาดปัดไว้ได้อีกครั้ง จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ 1-0

กลับมาครึ่งหลัง 3 นาที โอลิออ ริเอรา หลุดกับดักล้ำหน้ายิงไปติดเซฟ เอร์เรรา แต่บอลยังเป็นใจกระดอนเข้าทางซ้ำไปง่ายๆ ให้ โอซาซูนา หนีห่าง 2-0 จากนั้นเกมเป็น เอลเช ที่เดินหน้าลุยหนักและมาได้ประตูตีตื้น 1-2 ในนาที 88 จากลูกจุดโทษของ เอดู อัลบากา และจบเกมด้วยสกอร์นี้ โอซาซูนา คว้า 3 แต้มแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น