xs
xsm
sm
md
lg

ศาลเรียก “ช่างตัดผม” ให้ข้อมูลคดีปีกแพทส์ฆ่าคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจยังหาหลักฐานเด็ดมัด เฮอร์นานเดซ ฆ่า ลอยด์ ไม่ได้
ศาลเมืองบริสตอล เคาน์ตี เตรียมเรียกตัว ร็อบบี โอลิวาเรส ช่างตัดผมมาให้ข้อมูล ซึ่งอาจนำไปสู่การสืบเสาะหลักฐานมัดตัว แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตปีกในคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา

แอรอน เฮอร์นานเดซ มีอันโดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งศึกคนชนคนเขี่ยทิ้ง เมื่อเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ เสียชีวิตด้วยการกระหน่ำยิงที่นิคมอุตสาหกรรม ย่านแอตเทิลโบรช์ ในมลรัฐแมสซาชูเซตส์ ซึ่งไม่ห่างจากบ้านของ เฮอร์นานเดซ มากนัก ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดย ตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐานให้แน่นหนา เพื่อมัดให้ เฮอร์นานเดซ ยอมจำนนและสารภาพ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถหาปืนกระบอกที่ใช้สังหาร ลอยด์ มาประกอบสำนวนได้ ทว่าล่าสุด สถานีโทรทัศน์ “ฟ็อกซ์ 25” ในบอสตัน รายงานว่า ตอนนี้ศาลเตรียมเรียก ร็อบบี โอลิวาเรส ช่างตัดผมมาสอบในฐานะพยาน เนื่องจากช่างเข้าไปตัดผม เฮอร์นานเดซ ที่อพาร์ตเมนต์ ก่อนที่ผู้ต้องหาโดนรวบตัว 2 วันให้หลัง

ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า โอลิวาเรส อาจให้ข้อมูลบางอย่างที่เป็นประโยชน์ได้ รวมถึงอาจรู้เรื่องราวที่ เฮอร์นานเดซ มีปัญหากับ ลอยด์ ที่ไนต์คลับ ก่อนสมคบคิดกับ คาร์ลอส ออร์ติซ และ เออร์เนสท์ วอลเลซ ซึ่งเป็นเพื่อน ลากเหยื่อไปยิงทิ้งอย่างเหี้ยมโหด ทั้งนี้ ช่างตัดผมก็อาจได้เห็นคราบเลือดที่ติดอยู่บนผม ร่างกาย หรือเสื้อผ้าภายในบ้านของ เฮอร์นานเดซ ด้วยก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น