xs
xsm
sm
md
lg

หลุดเสื้อ เวิลด์ คัพ “สิงโต” ย้อนยุคเชยระเบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อทีมชาติอังกฤษโฉมใหม่?
ว่อนโลกออนไลน์ สำหรับเสื้อแข่งที่คาดว่าจะเป็นโฉมใหม่ของทีมชาติอังกฤษใส่ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ผู้ผลิตยังเป็น “ไนกี้” ยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ทว่าแบบยิ่งย้อนยุคไปกว่าตัวปัจจุบัน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

แน่นอนว่ายูนิฟอร์มที่คาดว่าจะเป็นแบบใหม่ของทีมชาติอังกฤษถูกนำไปเทียบกับตอนคว้าถ้วย “จูลส์ ริเมต์” หนแรกและหนเดียวเมื่อปี 1966 ซึ่งหากทำได้สำเร็จ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจากค่าย ลิเวอร์พูล ในฐานะกัปตัน “สิงโตคำราม” ก็จะต้องชูโทรฟีภายใต้ชุดแข่งนี้ ที่เรียบง่ายย้อนยุคคล้ายคอวีแต่แถบหนา ขณะที่โลโก้เน้นสีน้ำเงินอ่อน

อังกฤษ จะปล่อยเสื้อเหย้าโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะเป็นปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือต้นมีนาคมนี้ แต่ทันทีที่มีการเขย่าโลกออนไลน์ด้วยภาพหลุด “ไนกี้” ส่งกระบอกเสียงออกมาเผยว่า “เรามีการออกแบบที่แตกต่างและตัวอย่างมากมายระหว่างกระบวนการผลิต จึงไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพที่ว่อนอยู่บนเว็บตอนนี้”

แต่ถ้าชุดนี้เป็นแบบจริงนักเตะทีมชาติอังกฤษจะใส่ประเดิมสนามเกมอุ่นเครื่องที่จะเปิด เวมบลีย์ ต้อนรับ เดนมาร์ก วันที่ 5 มีนาคมนี้ สำหรับ เวิลด์ คัพ 2014 “สิงโตคำราม” ถือว่าอยู่กลุ่ม ดี ที่หินใช่ย่อยร่วมกับ อุรุกวัย, คอสตา ริกา และ อิตาลี เริ่มเตะนัดแรกพบ “อัซซูรี” แชมป์ 4 สมัยวันที่ 14 มิถุนายนนี้
ชุดปัจจุบันดูสวยขึ้นมาทันตาเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น