xs
xsm
sm
md
lg

"เชเยนน์" หลาน "ไทเกอร์ วูดส์" ปลดล็อกแชมป์แรกที่ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชเยนน์ กับแชมป์แรกในชีวิต
เชเยนน์ วูดส์ โปรกอล์ฟสาวชื่อดังชาวอเมริกัน หลานของ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ประเดิมปลดล็อกแชมป์รายการแรกในการเล่นอาชีพของตัวเองได้สำเร็จในการแข่งขันกอล์ฟ วอลวิก เลดีส์ มาสเตอร์ส ที่ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ เอแอลพีจี ทัวร์ ของ ออสเตรเลีย รายการ วอลวิก อาร์เอซีวี เลดีส์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ที่รัฐควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย ซึ่งในที่สุดแชมป์ก็ตกเป็นของ เชเยนน์ ที่ตีสกอร์รวมได้ถึง 16 อันเดอร์พาร์

โดย เชเยนน์ วัย 23 ปี จัดการทำ 4 อันเดอร์ในรอบสุดท้าย ทำให้สกอร์รวมทิ้งห่าง มินจี ลี สวิงสาวเจ้าถิ่น 2 สโตรก ทำให้หลานสาวของแชมป์ เมเจอร์ 14 สมัย กระชากแชมป์รายการแรกมาครองได้สักทีหลังจากเทิร์นโปรหันมาเล่นอาชีพตามรอยคุณลุง "วูดส์" เป็นปีที่ 2

"ฉันทำเป้าหมายแรกของตัวเองสำเร็จแล้ว หลังจากผันตัวเล่นอาชีพเป็นปีที่สอง ที่ผ่านมามีแต่คนพูดถึงฉันแค่ในฐานะหลานสาวของ ไทเกอร์ แต่ตอนนี้ฉันสร้างเกมของตัวเองและคว้าแชมป์ได้แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จากนี้ไปผู้คนจะจดจำฉันจากผลงานมากกว่าที่ว่าฉันคือใคร" เชเยนน์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น