xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" ขายบ้านหรู-พร้อมออกรอบกับคนซื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ้านหรูที่ สกอตต์ ประกาศขาย
อดัม สกอตต์ โปรกอล์ฟขวัญใจชาวออสซี ประกาศขายวิลลาสุดหรูแถบอบูดาบี ติดทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในสนนราคา 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ผ่านทางเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง โดยมีโปรโมชันพิเศษเอาใจสาวๆ แฟนคลับนักกอล์ฟ เพราะก้านเหล็กรายนี้จะออกรอบดวลวงสวิงกับผู้ที่สนใจซื้อทันที

เจ้าของแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์" ปี 2013 ที่ปัจจุบันขอปลีกวิเวกจากการแข่งขันใช้เวลาพักร้อนในช่วงต้นปี ตกเป็นข่าวดีหลังเจ้าตัวประกาศขายบ้านสไตล์วิลลา สุดหรูบนเกาะซาดิยัท ในอาบูดาบี ด้วยสนนราคา 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ผ่านเว็บไซต์ "แอลแอลเจ พร็อพเพอร์ตี"

ทั้งนี้โปรโมชันเด็ดที่ทำให้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับนักกอล์ฟมากมาย คือ อดัม สกอตต์ ได้ตัดสินใจประกาศพร้อมร่วมลงดวลวงสวิงกับผู้ที่สนใจติดต่อซื้อบ้านหลังงามหลังนี้ของเขาทันที เป็นการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 18 หลุม เป็นโปรโมชั่นพิเศษสมนาคุณ

สำหรับวิลลาสุดหรูของ สกอตต์ มีเนื้อที่ราวๆ 10,000 ตารางฟุตและเป็นพื้นที่บ้าน 2,210 ตารางฟุต พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยซื้อมาตั้งแต่ปี 2008 ในราคาใกล้เคียงกับที่ขายเนื่องจากต้องมาเล่นในรายการยูโรเปียน ทัวร์ บ่ยครั้ง ซึ่งเหตุผลที่ขายน่ามาจากช่วงนี้เขาจะต้องลงแข่งใน ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ มากขึ้น

ภาพจาก : แอลแอลเจ พร็อพเพอร์ตี


กำลังโหลดความคิดเห็น