xs
xsm
sm
md
lg

คู่รักเฮงปีก "เหยี่ยวทะเล" แจกโชคได้รถไปซิ่งฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์วิน แจกโชคให้แฟนๆ
จิม แครี และ แมรี เจน คู่รักดวงเฮงได้ ฟอร์ด เอฟ-150 ราคา 53,190 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ไปขับฟรีๆ สบายใจเฉิบ หลังจาก เพอร์ซี ฮาร์วิน ปีกนอก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ออกมาวิ่งย้อนคิกออฟ เข้าเอ็นด์โซนเป็นทัชดาวน์ 87 หลา เปิดหัวครึ่งหลังศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ "ฟอร์ด" ชื่อร้าน ฮัทเชสัน ฟอร์ด ในเมืองเซนต์ เจมส์ มลรัฐมิสซูรี ต้องสูญเงิน 3 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 9 ล้านบาท) เหตุจากทำโปรโมชั่นกระตุ้นการขาย ตั้งแต่วันพุธที่ 29 มกราคม ถึง วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ว่าถ้าเกิดลูกค้าท่านใดไม่ว่าซื้อรถใหม่หรือเก่า จะได้รีฟันด์เงินคืนทั้งหมด ถ้าเกิดซูเปอร์โบว์ล ปี 2014 มีการวิ่งย้อนคิกออฟเป็นสกอร์เกิดขึ้น ไม่ว่าช่วงครึ่งแรกหรือครึ่งหลัง

ปรากฏว่าเกมชิงแชมป์ประเทศที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม ในนิวเจอร์ซีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ครึ่งหลัง เพอร์ซี ฮาร์วิน ลงมารับบอลวิ่งย้อนคิกออฟ ก่อนโกยอ้าว 87 หลาเข้าเอ็นด์โซน เดนเวอร์ บรองโกส์ ช่วยให้ "เหยี่ยวทะเล" ซีฮอว์คส หนีห่าง 29-0 ตั้งแต่สตาร์ทครึ่งหลัง ก่อนขยี้ชัยไปขาดลอย 43-8 เป็นแชมป์สมัยแรก

จากเหตุการณ์ข้างต้น ส่งผลให้ จิม แครี เชื้อสายเวียดนามที่กำลังป่วยเป็นลูคิเมีย พร้อมด้วย แมรี เจน ภรรยา รับโชคไปเต็มๆ เพราะเพิ่งถอย ฟอร์ด เอฟ-150 มาขับแต่ไม่ต้องเสียเงินสักดอลลาร์สหรัฐ จากโปรโมชั่นของทางร้าน โดย เจน ซึ่งเพิ่งทราบข่าวว่า ฮาร์วิน วิ่งย้อนคิกออฟเป็นทัชดาวน์ ถึงกับร้องตะโกนอย่างไม่เชื่อตัวเองว่า "จริงหรือ นี่มันเรื่องจริงใช่หรือไม่"

นอกจาก คู่สามี-ภรรยาคู่นี้ ยังมีลูกค้ารวม 12 คน ที่ได้รับส้มหล่นจาก "ฮัดเชสัน ฟอร์ด" โดยได้เงินคืนระหว่าง 5.5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.65 ล้านบาท) ถึง 1 แสนเหรียญฯ (ราว 3 ล้านบาท) เบ็ดเสร็จแล้วโปรโมชั่นดังกล่าวเล่นเอาทางร้านเข้าเนื้อไป 3 แสนเหรียญฯ เลยทีเดียว
ป้ายโปรโมชั่นที่ร้านเล่นเกมส์กับลูกค้า
กำลังโหลดความคิดเห็น