xs
xsm
sm
md
lg

“ธ.สแตนดาร์ดฯ” เฟ้นหาสุดยอดทีมฟุตซอลเยือนถิ่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชักภาพหมู่ร่วมกันในงานแถลงข่าว
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดแคมเปญ “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี โรดทู แอนฟิลด์” เพื่อหาทีมฟุตซอลสมัครเล่นทั่วประเทศไทย เป็นตัวแทนไปแข่งขันกับสุดยอดทีมฟุตซอลสมัครเล่นจาก 14 ประเทศทั่วโลกที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าทีมลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 มีงานแถลงข่าว “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี โรดทู แอนฟิลด์” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมฟุตซอลเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันฟุตซอลสมัครเล่นร่วมกับ 13 ทีม รวม 14 ประเทศทั่วโลก และสัมผัสประสบการณ์แบบถึงใจโดยจะมีการแข่งขันกันรอบสุดท้ายที่สนามแอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมลิเวอร์พูล และชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท

โดยนาง ลิน ค๊อก กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ใช้โอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี ของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ในประเทศไทย จัดกิจกรรม “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี โรดทู แอนฟิลด์” โดยปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่จัดขึ้นแข่งขัน เพื่อคัดเลือกทีมฟุตซอลมือสมัครเล่นเล่นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน

“เราคงได้เห็นแล้วว่าในปีที่แล้ว ทีมฟุตซอลประเทศไทยแข็งแกร่งแค่ไหนในแอนฟิลด์ ดิฉันสังเกตมาสักพักแล้วว่าคนไทยเก่งในด้านฟุตซอลมาก และในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล อีกทั้งในปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 120 ปี ของสโมสรดิฉันจึงอยากต่อยอดแคมเปญ “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี โรดทู แอนฟิลด์” เป็นปีที่สอง เพื่อตอกย้ำภาพการเป็นบริษัท มหาชนที่มุ่งมั่นและจริงใจในการมอบความพิเศษและคืนกำไรให้ผู้บริโภคอย่างแท้จริง” นาง ลิน ค๊อก กล่าวกับนักข่าว

ส่วน นายสำราญ อาศนะ หนึ่งในสมาชิกของทีม WE Kick ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่สนามแอนฟิลด์ และสามารถคว้าแชมป์ SC Trophy 2013 พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ในการแข่งขันว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ปีที่แล้วสามารถฝ่าฟันกว่า 128 ทีม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันที่สนามแอนฟิลด์

“ปีที่แล้วผมดีใจมากๆเลยนะครับที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย มันเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ ผมพูดได้เลยว่าที่ไปแข่งรอบชิงชนะเลิศมาเมื่อปีที่แล้ว ทีมไทยเป็นต่ออย่างมาก วันนั้นเราเล่นดั่งทีมบาร์เซโลนาเลยทีเดียว สุดท้ายนี้อยากชวนทุกท่านเข้าร่วมแข่งขันกับพวกเรา โดยปีนี้ WE Kick จะร่วมแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ด้วยครับ” นายสำราญ เผย

อนึ่งเกณฑ์การคัดเลือกและรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี โรดทู แอนฟิลด์” ปีที่สอง ทางธนาคารได้เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลเป็นทีม ทีมละ 5-7 คน โดยมีค่าสมัครทีมละ 600 บาท พร้อมรับทันทีบัตรของขวัญลิเวอร์พูล ลิมิเต็ด เอดิชัน 1 ใบ โดยเปิดรับตั้งแต่วันนี้ - 16 กุมภาพันธ์ 2557 โดยจะเริ่มทำการคัดเลือกเพื่อหาตัวแทนเพียง 1 เดียว ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 23 มีนาคม 2557 เพื่อไปเยี่ยมชมสนามแอนฟิลด์ พร้อมแข่งขันร่วมกับชาติอื่นๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.sc.com/th หรือ facebook fanpage “Standard Chartered Thailand”
นาง ลิน ค๊อก กรรมการผู้จัดการใหญ่ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
ทีม WE Kick ทีชนะเลิศปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น