xs
xsm
sm
md
lg

"พาฟลูเชนโควา" อัดเลี่ยนซิว WTA ใบที่ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโควา กับแชมป์ WTA รายการที่ 6
อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา นักเทนนิสสาววัย 22 ปี มือ 26 ของโลกจากรัสเซีย คว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ รายการที่ 6 ในการเล่นอาชีพได้ หลังโชว์ฟอร์มเอาชนะ ซารา เอร์รานี คู่หวดจากอิตาลี 2-1 เซต ศึกเทนนิส ปารีส อินดอร์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส คืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โอเพน จีดีเอฟ ซูเอซ" ชิงเงินรางวัลรวม 7.1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขัน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ

เป็นการเจอกันระหว่าง อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา หวดสาวมือ 26 โลกจากรัสเซีย ลงสนามพบกับ ซารา เอร์รานี ดีกรีรองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ปี 2012 จากอิตาลี ซึ่งผลปรากฏว่าเป็น พาฟลูเชนโควา ที่งัดฟอร์มสุดยอดทั้งลูกเสิร์ฟและอัดกราวน์สโตรกเล่นงานหวดเลือดเลี่ยน และปิดแมตช์ชนะไป 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-3

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ พาฟลูเชนโควา เก็บแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ เข้าตู้โชว์เป็นใบที่หกในการเล่นอาชีพ พร้อมวางเป้าขอขยับอันดับขึ้นท็อป 10 ให้ได้ในอนาคต "ฉันไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาเพียงใด แต่ก็จะพยายามทำงานอย่างหนักและพัฒนาเกมการเล่นของตัวเอง สู้เต็มที่ทุกแต้มแล้วเราค่อยดูกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น