xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรร์"สบายมือต้อน"ยัง"พาจีบีนำ1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวผู้ดี
แอนดี เมอร์เรร์ นักหวดลูดสักหลาดเมืองผู้ดี ไล่ต้อน โดนัลด์ ยัง นักเทนนิสทีมเจ้าถิ่น ไปสบายมือ 3 เซตรวด สกอร์ 6-1 , 6-2 , 6-3 ช่วยให้ สหราชอาณาจักรนำสหรัฐอเมริกา 1-0 ในการแข่งขัน เดวิสคัพ ที่เมืองซานดิอาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกของฝ่ายชาย เดวิส คัพ 2014 รอบแรกของฝั่ง เวิลด์ กรุ๊ป คู่ที่น่าสนใจ สหราชอาณาจักร ที่มีแอนดี เมอร์เรร์ นักหวดขวัญใจเมืองผู้ดี บุกไปเยือน สหรัฐอเมริกาที่สนาม เปตโค ปาร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง แอนดี เมอร์เรร์ จากทีมจีบี กับ โดนัลด์ ยัง จากอเมริกา

ผลปรากฏว่า เมอร์เรร์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงในเซตแรงด้วยการหวดนำ 5-0 เกม โดยใช้เวลาไปเพียง 16 นาทีเท่านั้น ก่อนที่เขาจะออกมารักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองได้เพียงเกมเดียว ก่อนปิดเซตพ่ายไป 6-1

ส่วนในเซตที่สอง เมอร์เรร์ ยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังออกมาเบรคเกมเสิร์ฟของ ยัง ได้ 2 เกมรวดในช่วงแรก พร้อมยิงลูกวินเนอร์ใส่จนทำให้ชนะไปได้ 6-2 เซตสุดท้าย นักหวดเจ้าถิ่นรักษาเกมเสิร์ฟได้เพียง 3 เกมเท่านั้นก่อนพ่ายทั้งสิ้น 3 เซตรวด ด้วยคะแนน 6-1 , 6-2 , 6-3

โดยในแมตช์ชายเดี่ยวคู่ต่อไปนั้นจะเป็นการพบกันระหว่าง แซม เคอร์เรย์ จากสหรัฐอเมริกา พบกับ เจมส์ วาร์ด นักหวดสังหัดทีมผู้ดี

" มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก ผมอยากให้แมตช์ชายเดี่ยวสองเกมของผมออกมาชนะรวดทั้งหมดและหวังว่า แซม จะสามารถผ่าน เจมส์ ไปได้ด้วยเช่นกัน " เมอร์เรร์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น