xs
xsm
sm
md
lg

ฮาตลอด! "โนเล่" โพสต์ภาพแซววันโลกแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Oh, is this the end of the world? :)))
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสอารมณ์ดีเจ้าของตำแหน่งมือ 1 ของโลก ขอสร้างสีสันเกาะกระแสวันสิ้นโลกด้วยคน (21 ธ.ค. 2012) โดยการโพสต์รูปตนเองพร้อมเพื่อนๆ ตั้งท่ารับวันโลกแตกผ่านเฟซบุคของตนเอง เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขึ้นชื่อเรื่องการหยอกล้อและมีลีลาการแซวที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนเทนนิสได้เสมอสำหรับ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกชาวเซิร์บ ที่ล่าสุดขอตามเทรนด์เกาะกระแสฮิตของสังคมในความเชื่อเรื่องวันสิ้นโลกตามปฏิทินโบราณของชนเผ่ามายา ด้วยการโพสต์รูปตนเองนั่งกอดคอคุกเข่ารับชะตากรรมพร้อมกับเพื่อนๆ ในวันสิ้นโลก

โดย "โนเล" โพสต์ข้อความและแชร์รูปภาพแซวทีเล่นทีจริงผ่าน "เฟซบุค" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตทำนองว่า "โอ้ นี่คือจุดจบของโลกแล้วงั้นหรือ" ซึ่งเรียกเสียงตอบรับบรรดาแฟนคลับได้ดีเช่นเคย หลังจากโพสต์เพียง 1 ชั่วโมงมียอดผู้คนไลค์กว่า 17,000 คน ร่วมแสดงความเห็นต่อภาพนี้ 700 ความเห็น และแชร์ต่อๆ ไปกว่าอีก 500 ครั้ง

สำหรับวีรกรรมจอมทะเล้นของหวดจากเซอร์เบียมีมากมายไม่ว่าจะเป็นแต่งตัวเป็นผู้หญิง หรือในครั้งล่าสุดที่ร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ด้วยการสวมหน้ากาก "ดาร์ท เวเดอร์" ตัวละครดังจากภาพยนต์สุดฮิตเรื่อง “สตาร์ วอร์ส” เดินลงสนามก่อนตกรอบในแมตช์ที่พบกับ แซม เคอร์เรย์ จากสหรัฐฯ ในศึก "บีเอ็นพี ปาริบาส มาสเตอร์ส" ที่เมืองน้ำหอมช่วงปลายเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา

งานนี้ ดาร์ท เวเดอร์ มาเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น