xs
xsm
sm
md
lg

นาโปลีเล็งทุ่ม 20 ล้านสอยแนวรับ “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด โรเชลา(ภาพจากburiramunited.com)
Tuttonapoli.net สื่ออิตาลี ตีข่าว “ราฟา เบนิเตซ” กุนซือนาโปลี ยอดทีมแห่ง กัลโช เซเรีย อา พร้อมทุ่มเงิน 450,000 ยูโร (ราว 20 ล้านบาท) ให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อดึงตัว ดาบิด โรเชลา ปราการหลังดีกรีทีมชาติสเปนไปร่วมทัพ

ดาบิด โรเชลา ย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา สโมสรดังในลีกสเปน มาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เมื่อช่วงปิดฤดูกาล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ผ่านมา ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า นาโปลี ทีมในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะคว้าตัวเซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 23 ปี รายนี้ไปร่วมทีม

โดย Tuttonapoli.net สื่อแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ดาบิด โรเชลา กำลังได้รับความสนใจจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ชาวสแปนิชของนาโปลี ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายยุโรปช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง โดยพร้อมทุ่มเงิน 450,000 ยูโร หรือประมาณ 20 ล้านบาท

ทั้งนี้ ด้านต้นสังกัด ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมเซราะกราว ได้ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา แต่อย่างไรก็ตามอาจจะต้องรอดูจนกว่าตลาดซื้อขายยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 31 มกราคม นี้

สำหรับ ดาบิด โรเชลา เคยพาทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชุดคว้าแชมป์ยุโรป ปี 2007 และได้รองแชมป์โลกในปีเดียวกัน นอกจากนี้เขายังได้รับการยกย่องจากสื่อในสเปนว่าเป็นแข้งแห่งอนาคตของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น