xs
xsm
sm
md
lg

“กาบาย” เก็บของ! สาลิการับข้อเสนอ PSG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอัน กาบาย เตรียมย้ายกลับฝรั่งเศส
“สกายสปอร์ต” สื่อประจำเมืองผู้ดีตีข่าวใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตอบรับคข้อเสนอคว้าตัว “โยอัน กาบาย” มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นซื้อเข้ามาเป็นที่เรียบร้อย หลังถูกปฏิเสธรอบแรกแบบไม่ใบดีที่ราคา 14 ล้านปอนด์

ทีมแชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุดยังไม่ลดละความพยายามในการขอซื้อตัว โยอัน กาบาย จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แม้ว่าจะถูกปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาครั้งแรก 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) แบบไม่มีเยื้อใยเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีรายงานว่า “เปแอสเช” ได้ยื่นข้อเสนอรอบ 2 ในราคาที่ “สาลิกาดง” ไม่อาจจะปฏิเสธได้

โดย งานนี้ อลัน พาร์ดิว กุนซือใหญ่ของทีมเองก็รู้สึกไม่มั่นใจเช่นกันว่าจะรั้งตัว กาบาย ไว้ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไปได้ หากได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมซัดไป 7 ประตูจากการลงสนาม 20 ก่อน ซึ่งมีสิทธิ์เกิดกรณีซ้ำรอยกับ แอนดี แคร์โรล์ ที่สโมสรปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ด้วยเม็ดเงินถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

“เราเคยพูดถึงการต้องเสีย แอนดี แคร์โรล ไป ก่อนปิดตลาดซื้อขายเพียงแค่ 3 ชั่วโมง ดังนั้นถ้าถามว่ามันใช่หรือไม่ว่าจะรั้ง กาบาย ไว้ได้ ผมบอกว่าไม่เล ผมคิดว่าทีมของเราไม่ได้อยู่ในพื้นที่ลุ้นไปแชมปเปียนส์ลีก ผมไม่อยากให้ กาบาย ต้องย้ายออกไป แต่ผมต้องพยายามสู้ต่อให้ได้ในฐานะผู้จัดการทีม” พาร์ดิว ให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น