xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ตั้งเป้าเลกแรกเก็บ 38 แต้ม-หอกใหม่มาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลามบุก!
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ขอตั้งเป้าเก็บ 38-40 คะแนนเพื่อเกาะกลุ่มหัวตารางให่ได้ในเลกแรกของฤดูกาล 2014 ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ยืนยันอดใจรออีกนิดได้เห็นศูนย์หน้ารายใหม่แน่นอน

ชลบุรี เอฟซี แชมป์ลีกสูงสุดปี 2007 ทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท สู้ศึกฤดูกาลใหม่ โดยมีเป้าหมายคือลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก, มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ, โตโยต้า ลีก คัพ และผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลชิงถ้วยสโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้

ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร เปิดเผยถึงสภาพทีมล่าสุดว่ายังต้องหากองหน้าเพิ่มอีก 1 ราย “ทีมเราต้องการกองหน้าเพิ่มอีก 1 ราย ซึ่งตอนนี้ก็มีเดินทางมาทดสอบฝีเท้าจำนวนหนึ่งแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับโค้ช (มาซาฮิโระ วาดะ) เป็นผู้ตัดสินใจ ส่วนในรายของ นิโคลา กรุบเจซิค ที่แม้จะยิงแฮตทริกได้ในเกมอุ่นเครื่องนั้นก็ยังวัดอะไรไม่ได้ แต่ผมยืนยันว่าก่อนเปิดฤดูกาลเราจะมีกองหน้ารายใหม่เข้ามาแน่นอน”

พร้อมกันนี้ “เดอะ เซนต์” ยังเผยถึงเป้าหมายในเลกแรกว่า “ในเลกแรกเราคงจะต้องพยายามเกาะกลุ่มนำให้ได้ โดยหวังไว้ที่ 38-40 คะแนน แต่ขออย่างเดียวคือให้สู้กันด้วยฟุตบอล อย่ามีปัจจัยอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าสู้กันด้วยฟุตบอลแล้วแม้เราจะแพ้ขาดเราก็ยอมรับได้อยู่แล้ว ส่วนในถ้วยสโมสรเอเชียนั้นเราต้องยอมรับความจริงว่ายังมีความห่างอยู่ ก็คงต้องวัดกันนัดต่อนัดจะเจอใครความแข็งแกร่งก็ไม่ต่างกันมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น