xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” ลั่นปีหน้า “ฉลาม” จองแชมป์ฝากแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาซาฮิโระ วาดะ เฮดโค้ชฉลามชล
มาซาฮิโระ วาดะ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โวลั่นฤดูกาลหน้าหยิบแชมป์ฝากแฟนบอลอย่างน้อย 1 ถ้วย พร้อมชูขุมกำลังทัพฉลามใหม่-เก่าจะเป็นชุดนำความสำเร็จมายังถิ่นชลบุรี สเตเดียม

ภายในงาน “ฉลามชล คนกันเอง” ไฮไลต์หลักเป็นการเปิดตัวชุดของสโมสรในฤดูกาลหน้า พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าผู้บริหารของทีมและสปอนเซอร์เข้ามาร่วมให้วิสัยทัศน์กับ “ฉลามชล” ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่จะถึงนี้อีกด้วย

ซึ่งกุนซือฉลามป้ายแดงอย่าง มาซาฮิโระ วาดะ ได้พูดถึงเป้าหมายของชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้าว่าจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งถ้วยมาฝากแฟนบอล เนื่องจากมีการผนึกกำลังกันของทั้งนักเตะใหม่-เก่าในทีม พร้อมทั้งตั้งเป้าพาทีมเข้าไปเล่น รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกให้ได้

“เป้าหมายของบอร์ดบริหารคือคว้าแชมป์ ดังนั้นตนจึงต้องเตรียมทีมให้มีความแข็งแกร่งมากที่สุด โดยได้เซ็นสัญญากับ นักเตะหลายรายเพื่อเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมไม่ว่าจะเป็น ยูกิ บัมบะ, กรกช วิริยะอุดมสิริ, บวร ตาปลา และล่าสุด ปราการหลังจอมเก๋าของเมือง นิเวส ศิริวงศ์ ซึ่งเมื่อรวมกับบรรดาตัวหลักในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ตนมั่นใจว่าศักยภาพของทีมชุดนี้ จะนำแชมป์มามอบให้แฟนบอลอย่างน้อย 1 รายการ และจะพยายามผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกให้ได้” วาดะ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น