xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” โชว์สปิริตชี้ “ฉลาม” คู่ควรตั๋ว ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี โชว์สปิริต
บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรดังแห่งศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์แสดงสปิริตชี้โควตาลงเตะ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก สมควรเป็นของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมคู่แข่งตามกำหนดที่สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย วางกฎไว้อย่างละเอียดก่อนหน้านี้

หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ให้สิทธิ์เพิ่มกับสโมสรฟุตบอลของไทยในศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย ฤดูกาล 2014 เป็น 3 ทีม โดย 1 ทีมได้สิทธิ์เข้าแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนสลีก รอบแบ่งกลุ่ม และ 2 ทีมที่ต้องเล่นเพลย์ออฟ ซึ่งมีกระแสข่าวว่า “กระต่ายแก้ว” ได้สิทธิ์ลงเล่นด้วย

ล่าสุด “บีจี” ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่ายังไม่ได้รับเอกสารแจ้งจากทาง เอเอฟซี ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับแสดงสปิริตว่าควรเป็นพื้นที่ของ ชลบุรี เอฟซี ที่จบอันดับ 3 ของตาราง พร้อมกับรองจ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มากกว่า บางกอกกล๊าส ที่จบอันดับ 5 มากกว่า

สำหรับรายละเอียดตามกฎนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะได้สิทธิ์ลงเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ ตามด้วย “กิเลนผยอง” และ “ฉลามชล” ตามข้อบังคับที่ เอเอฟซี วางไว้ อย่างไรก็ตามยังต้องรอการประกาศผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่สำนักงานใหญ่เอเอฟซี กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น