xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ถึงถิ่นผี “มอยส์” รับตรวจร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากทวิตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีตัดต่อ
ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวสเปน เดินทางถึงแคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์รอต้อนรับ ก่อนเข้าตรวจร่างกายย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ “ผีแดง” ด้วยค่าตัวราวๆ 37 ล้านปอนด์

หลังจากที่ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษประกาศ ยืนยันตรงกันว่า มาตา จะได้ย้ายจาก “สิงห์บลูส์” ไปร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และให้แฟนๆ “ปิศาจแดง” ต้องรอท่ามานานหลายวัน ล่าสุด “ทวิตเตอร์” อย่างเป็นทางการของสโมสร ทวีตภาพดาวเตะชาวสเปนเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์มาถึงยังสนามแคร์ริงตัน ศูนย์ซ้อมของ “ผีแดง” เรียบร้อย

โดยงานนี้ ดาวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีมที่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเดินทางไปเยอรมนีเพื่อดูเกมบุนเดสลีกา ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิก และ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ได้เดินทางกลับมาถึง แมนเชสตอร์ และออกมาต้อนรับว่าทีแข้งใหม่ด้วยตัวเอง ก่อนจะเตรียมตรวจร่างกายและชูเสื้ออย่างเป็นทางการต่อไป

ขณะที่ ปราการหลังตัวเก๋าจอมทวีต อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่พลาดที่จะทวีตข้อความผ่านทาง “ทวิตเตอร์” โดยมีข้อความว่า “ใครกันหนอมาทำอะไรที่นี่??? กล้องเราจับภาพไว้ได้ที่แคร์ริงตัน ....ทำให้พวกเขามีรอยยิ้มที่ยอดเยี่ยม! # Baggyeyes!”

ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกเลือดดัตช์ ทวีต ต้อนรับ ว่า “ยินดีต้อนรับ ฆวน มาตา เราจะได้พบกันเต็มๆ วันอังคารนี้” โดย ยูไนเต็ด มีลุ้นส่ง มาตา ลงสนามประเดิมเกมที่จะพบกับ คาร์ดิฟ ซิตี ทันทีหากลงทะเบียนกับ พรีเมียร์ลีก ทันในเย็นวันเสาร์นี่้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

กำลังโหลดความคิดเห็น