xs
xsm
sm
md
lg

“ยอร์ค” เชื่อ “มาตา” ปลุกผีไป ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ยอร์ค แสดงทรรศนะถึง มาตา
ดไวท์ ยอร์ค หัวหอกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีออกมาให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่ดาวเตะใหม่ของทีมอย่าง ฆวน มาตา ที่จ่อย้ายมาร่วมทัพในช่วงมกราคมนี้ ว่า จะเป็นการกระตุ้นความคึกคักและบรรยากาศเก่าๆ ในทีม โดยเชื่อว่าจะพาทีมคืนฟอร์มคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้

หลังจากที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกมาแถลงว่า มาตา เตรียมจะย้ายซบ “ปิศาจแดง” งานนี้ต้องเรียกว่า ปลุกกระแสความคึกคักและตื่นเต้นกันถ้วนหน้าไม่เว้นแต่แฟนบอล เมื่อล่าสุด ดไวท์ ยอร์ค ออกโรงต้อนรับพร้อม แสดงความเห็นว่า การมาของสตาร์ชาวสเปนจะทำให้แข้งผีแเดงมีชีวิตชีวาและคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

“มันคือสิ่งที่เราคาดหมายกันไว้ เราเป็นข่าวกับนักเตะชั้นนำมากมาย คุณสามารถดูสิ่งที่ มาตา โชว์สมัยอยู่กับ เชลซี เขาคือนักเตะแบบที่ ยูไนเต็ด จะต้องต้อนรับ และบรรดาแฟนๆ จะรักเขาอย่างแน่นอน คุณได้เห็นสิ่งที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เคยทำไว้เมื่อเขาย้ายเข้ามา และผมหวังว่า มาตา จะเข้ามาทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน” ยอร์ค กล่าว

และเมื่อถูกถามถึงความหวังในการยกระดับฟอร์มพลพรรค “ปิศาจแดง” ในยุคของ เดวิด มอยส์ ที่ผลงานไม่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ หัวหอกตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ชี้ว่า “มันแน่นอนที่ผู้เล่นจะพัฒนาขึ้น ฤดูกาลนี้มันไม่ได้เยี่ยมนักสำหรับเรา และก๋ยังมีอีกหลายเกมที่เหลือผมมั่นใจว่าพวกเขาจะยกระดับเพื่อพาทีมไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น