xs
xsm
sm
md
lg

“ยอร์ค” ชี้แก้ปัญหา “รูน” บททดสอบ “มอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์
ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยกับ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังแดนผู้ดี ถึงบททดสอบของ เดวิด มอยส์ ในการเข้ามาคุมทีม “ผีแดง” ที่จะต้องจัดการกับปัญหาการย้ายทีมของ เวย์น รูนีย์ เป็นอันดับแรก

โดยศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ขอขึ้นบัญชี ย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของอดีตกุนซือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้ รูนีย์ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่หลายทีมสนใจจะดึงไปร่วมทีม

ดไวท์ ยอร์ค กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์ว่า “ยินดีต้อนรับ มอยส์ สู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเข้ามาคุมทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยู ความกดดันและความเสี่ยงต่างๆ นับเป็นปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และถ้าหากเขารับมือกับอุปสรรคเหล่านี้ไม่ได้ ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

“รูนีย์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของทีม ผมคิดว่านี่เป็นอีกความท้าทายของ มอยส์ ก็น่าคิดอยู่ว่าถ้าหากเป็นคุณจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ยูไนเต็ด ถือได้ว่าเป็นทีมที่ให้ความสำคัญกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก และเขาก็เช่นกัน มันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หาก เวย์น ตัดสินใจที่จะย้ายทีมจริงๆ” อดีตกองหน้า “ปิศาจแดง” กล่าว

โดยอดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เข้ามารับตำแหน่ง นายใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กเฟอร์ กูสัน อดีตกุนซือชาวสกอต ที่ประกาศวางมือหลังคุม “ผีแดง” มาเป็นเวลานานถึง 26 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น