xs
xsm
sm
md
lg

ตำนาน “ชุดขาว” ปราบผี 2-1 แมตช์การกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูตราเกนโย รับแชมป์ร่วมกับ เอียร์โร
ตำนานแข้งของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บุกมาเอาชนะ บรรดาแข้งจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรพิเศษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้ามานั่งชมเกมอยู่ด้วย

แมตช์การกุศลที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีผู้ชมกว่า 60,000 ชีวิต เข้ามาร่วมชมลีลาฝีเท้าของแข้งระดับตำนานของทั้งสองทีม โดย “ผีแดง” นำมาโดย แอนดี โคล และ ดไวท์ ยอร์ค เป็นหัวหอก ขณะที่ “ชุดขาว” มีเฟร์นันโด มอริเอนเตส หัวหอกชาวสเปน หลุยส์ ฟิโก และ ซีเนอร์ดีน ซีดาน เป็นจอมทัพ ส่วน รุด ฟาน นิสเตลรอย ลงเล่นทั้งสองทีม

โดยเป็น มอริเอนเตส ที่พังประตูปลดล็อกให้ มาดริด ออกนำก่อน 1-0 ทว่า ยูไนเต็ด ได้ ฟาน นิสเตลรอย ที่ลงเล่นครึ่งหลังในสีเสื้อ “ผีแดง” ทำประตูตีคืนให้ตามตีเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตาม รูเบน เดอ ลาเรด เพลย์เมกเกอร์เด็กสร้างของ “ชุดขาว” ที่ต้องแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่อายุ 25 ปี เนื่องจากมีปัญหาโรคหัวใจ ลงมายิงประตูชัยให้ทีมชนะไป 2-1

สำหรับรายชื่อของตำนานแข้งของ “ผีแดง” ในเกมนี้ยังมี เดนิส เออร์วิน, ยาป สตัม, รอนนี ยอห์นเซน และ ลี ชาร์ป โดยมี เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ เป็นนายประตู ส่วนทางฝั่ง มาดริด มี มิเชล ซัลกาโด, โคลด มาเคเลเล, เฟร์นานโด เอียร์โร, สตีฟ แม็คมานามาน และ ฟาบิโอ คันนาวาโร นัดกันมาลงสนามพร้อมหน้า
หลุยส์ ฟิโก
ซีดาน ยังไว้ลาย
มอร์ริเอนเตส พังประตูให้ ชุดขาว ก่อน
เดอ ลาเรด โฉบหนี สโคลส์
ยอร์ค แย่งโหม่งกับ มาเคเลเล
ฟาน เดอ ซาร์
เฟอร์กี ถูกแฟนแห่ขอลายเซ็น
กำลังโหลดความคิดเห็น