xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” หวั่นใจอายุเป็นอุปสรรคล่าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมเปิดฤดูกาล 2014 สัปดาห์นี้
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟก้านเหล็กขวัญใจมหาชน ยืนยันเป้าหมายการเล่นกอล์ฟอาชีพของตนเองยังไม่ลุล่วง แต่ยอมรับรู้สึกกังวลใจกับอายุที่มากขึ้นเรื่องๆ และจะมีผลกระทบกับการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ เพื่อทำลายสถิติสูงสุดของ แจ็ค นิคคลอส ตำนานก้านเหล็กรุ่นพ่อ

โปรกอล์ฟวัย 38 ปี ที่กำลังจะมีคิวเปิดฉากฤดูกาล 2014 ด้วยการลงป้องกันแชมป์ “ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์” ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพนส์ สุดสัปดาห์นี้ โดยยืนยันยันว่าตนเองกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและเป้าหมายในการเล่นกอล์ฟอาชีพยังไม่ลุล่วงเนื่องจากต้องการทำตามฝันในวัยเด็กไล่ล่าสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุดของ แจ็ค นิคคลอส ที่ 18 สมัย

อย่างไรก็ตาม วูดส์ ยอมรับว่าช่วงตลอดการเล่นกอล์ฟ 20 ปี ที่ผ่านมาของเขารู้สึกภาคภูมิใจกับเส้นทางอาชีพตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าสังขารไม่เที่ยงจริงๆ เพราะอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ อาจจะทำให้เป็นอุปสรรคสำคัญในการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ของตัวเองที่ปัจจุบันกวาดมาแล้ว 14 รายการ

“อาชีพการเล่นกอล์ฟของผมยังไม่จบ ผมยังรู้ศึกว่ามันเป็นปีที่พีคของผมและยังเล่นได้ดีอยู่ และเมื่อมองกลับไปในช่วงเริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกภูมิใจกับผลงานของตัวเองมาก แตบางทีตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าไม่สามารถทำบางอย่างได้เหมือนที่ยังหนุ่มๆ มันคงเป็นเพราะเรื่องอายุนั่นแหละ” โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น