xs
xsm
sm
md
lg

ฝันเป็นจริง? “บีเบอร์” ทวีตหา “บูชาร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ได้กำลังใจดีก่อนแข่ง
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งชาวแคนาเดียน พลาดโอกาสสร้างประวัติศาสตร์เข้าชิง แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ครั้งแรกในชีวิต แต่อาจไม่รู้สึกเสียใจมากนัก เมื่อ จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หนุ่มคนโปรดส่งข้อความมาให้กำลังใจ ส่งสัญญาณทำนองอยากเจอกัน

สาวน้อยวัย 19 ปี ลงสนามพบกับ หลี่ นา จอมเก๋าจากจีนในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 23 มกราคม ทว่าน่าเสียดายพลาดเข้าไปลุ้นแชมป์หลังแพ้ให้มือ 4 ของโลกไป 2 เซตรวด 2-6, 4-6 ส่งให้ หลี่ นา เข้ารอบชิงไปรอเจอคนชนะระหว่าง โดมินิกา ซิบุลโควา จาก สโลวาเกีย หรือ อักนีซกา ราดวานสกา จาก โปแลนด์

แต่ทั้งนี้ ทีเอ็มซี สื่อจอมขุดคุ้ยจากเมืองลุงแซม รายงานว่าก่อนที่ “จีนี” จะลงสนาม จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มจอมฉาวของ แคนาเดียน ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดของเธอ ได้ทวีตข้อความให้กำลังใจหวดสาวมือ 31 ของโลก ว่า “โชคดีนะ” ทำเอาสื่อต่างพากันตีความไปต่างๆ นานา ว่าทั้งคู่อาจได้ออกเดตกันในอนาคต

สำหรับ บูชาร์ด เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากออกเดตกับนักร้องหนุ่มเจ้าของบทเพลงฮิต Believe, Baby สักครั้งหลังเอาชนะ อนา อิวาโนวิช นางฟ้ารุ่นพี่รอบ 8 คนสุดท้าย แต่ดูเหมือนแฟนๆ จะไม่พอใจนัก หลัง บีเบอร์ มีข่าวฉาวขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยครั้ง
บีเบอร์ ทวิตหาเองเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น