xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” ทิ้งบอมบ์เรือ เผยฝันซบ “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ปีนี้ซัดทุกรายการไปแล้ว 14 ตุง
ยายา ตูเร กองกลางคนสำคัญของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ เมื่อยอมรับผ่านสถานีวิทยุประจำประเทศฝรั่งเศส ว่าฝันย้ายไปสวมเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมที่เพียบพร้อมทั้งด้านผลงาน การเงิน และอัดแน่นไปด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์

ยายา เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อเดือนเมษายนปี 2013 ผูกพันจนถึงปี 2017 พร้อมเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยระดับต้นๆ ของเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คือ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อปี อย่างไรก็ตาม แข้งทีมชาติไอวอรี โคสต์ เปรยว่าคงจะไม่อยู่กับ แมนฯซิตี ไปจนแขวนสตั๊ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีข้อเสนอจากทีมใหญ่เข้ามา

ทางด้าน ยายา ที่เคยเล่นให้ โอลิมเปียกอส, โมนาโก และ บาร์เซโลนา เผยถึงอนาคตที่พลิกผันได้ตลอดเวลาว่า “ทำไมจะไม่ ทุกสิ่งกำลังไปได้สวยกับ แมนฯซิตี ก็จริง แต่คุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะสโมสรใหญ่ นักเตะซูเปอร์สตาร์ล้วนเป็นสิ่งที่ดึงดูดและน่าท้าทายอย่างยิ่ง ความตั้งใจของผมคือร่วมทัพสุดยอดผู้เล่น เรียนรู้ รวมถึงพัฒนาตนเอง”

“สโมสรอย่าง เปแอสเช ถือว่าไม่ธรรมดา อัดแน่นไปด้วยประวัติศาสตร์ ตอนนี้ก็มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย โดยได้ดูเกมที่เปิดบ้านถล่ม น็องต์ส 5-0 ในลีก ถือว่าเล่นได้น่ากลัวมาก ผมเคารพพวกเขา แถมมีการเงินที่มั่นคงจะซื้อใครก็ได้ อันดับก็จ่าฝูง เรียกได้ว่าอยู่เหนือทุกทีมไปแล้ว” แข้งวัย 30 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น