xs
xsm
sm
md
lg

ครอบครัว “ชูมี” ปลื้มแข้งแพะบ้าอวยพรหายเร็วๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี ยังไม่พ้นอันตราย
ครอบครัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน แสดงความปลื้มปีติอย่างยิ่ง ภายหลังบรรดานักเตะ เอฟซี โคโลญจน์ และชาลเก 04 สโมสรชื่อดังแห่งประเทศเยอรมนี ชูแบนเนอร์อวยพรให้ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสาหัสโดยเร็ว

นักเตะทั้งสองทีม ถือป้ายขนาดยักษ์ ปรากฏข้อความ “หายป่วยเร็วๆ คุณทำได้ มิชาเอล” ก่อนคิกออฟ แมตช์กระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อให้เกียรติ อดีตนักขับ เฟอร์รารี และ เมอร์เซเดส จีพี ซึ่งเป็นสาวก “แพะบ้า” ตัวยง และยังคงนอนโคมา ภายหลังประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกี

ฟีดแบ็กจากครอบครัวของ แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 7 สมัย ปรากฏขึ้นเพียงไม่กี่วัน หลังมีรายงานว่า อาการนักซิ่งผู้ยิ่งใหญ่วัย 45 ปี ยังคงทรงตัว ณ โรงพยาบาลเกรอน็อบ ประเทศฝรั่งเศส โดยยืนยันว่า “ชูมี” เป็นนักสู้ และจะไม่มีวันถอดใจ

แถลงการณ์ครอบครัว ชูมัคเกอร์ ระบุ “เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างมากสำหรับทุกข้อความที่อวยพร มิชาเอล ให้กายป่วยเร็วๆ ซึ่งมันช่วยมอบความแข็งแกร่งแก่พวกเรา ขอบคุณมากๆ ขอบคุณแฟนคลับในเมือง เคอร์เพ็น, สโมสรเอฟซี โคโลญจน์ และ ชาลเก 04 รวมถึงทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้ มิชาเอล เราทุกคนรับทราบ เขาเป็นนักสู้ และจะไม่ยอมแพ้”
กำลังโหลดความคิดเห็น